Paris Hilton làm phim về cuộc đời mình

15/05/2016 - 23:19
Trong khuôn khổ LHP Cannes 2016, cô nàng tóc vàng giàu có Paris Hilton tuyên bố, cô sẽ thực hiện một bộ phim về cuộc đời của mình. Theo đó, hình ảnh của Paris Hilton trong phim sẽ là đại diện của một doanh nhân và nghệ sĩ nổi tiếng.

Dự án phim tài liệu sẽ được thực hiện vào mùa hè này ở đảo Ibiza (Tây Ban Nha), do Don Argott và Sheena Joyce làm đạo diễn - Hollywood Reporter tiết lộ. Tên của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ.

Đạo diễn Argott phát biểu tại sự kiện công bố dự án phim ở LHP Cannes: “Paris Hilton là một Marilyn Monroe hiện đại. Cô ấy đẹp, hấp dẫn và nổi tiếng thế giới. Cô ấy tài năng nhưng nhiều công chúng chưa hiểu đúng về cô ấy”.

Còn Joyce thì cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được làm việc với Paris để mang đến cho khán giả cái nhìn khách quan về sự nhìn nhận với một người nổi tiếng trong cuộc sống hiện đại”. Dự án này là dự án thứ 2 về Paris Hilton, sau “Paris, không phải ở Pháp” được thực hiện vào năm 2008.

Paris Hilton trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2016

Paris Hilton vốn được biết đến với biệt danh “cô nàng đỏng đảnh”. Cô được thừa kế khối tài sản khổng lồ của tập đoàn Hilton và nổi tiếng từ đó. Cô đã tham gia nhiều bộ phim nhưng phong cách diễn xuất kém cỏi khiến cô trở nên mờ nhạt dù nhan sắc và hình thể được đánh giá cao.

Nhiều lần (bị) trao giải thưởng Mâm xôi vàng, dần dần khán giả nhớ đến cô vì thói chịu chơi và những bữa tiệc xa hoa nhiều hơn là cống hiến nghệ thuật. Vài năm nay, Paris Hilton đang nỗ lực thay đổi để tạo ấn tượng tốt đối với công chúng. Có thể dự án này là một trong những nỗ lực ấy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm