Paris Hilton nghĩ mình là mục tiêu của IS

01/08/2016 - 09:14
Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, cô tiểu thư tai tiếng của tập đoàn Hilton tiếp tục khiến báo giới phải tốn giấy mực khi mới đây cô nàng chia sẻ rằng mình có thể là một mục tiêu của IS vì… nổi tiếng.

Mới đây, cô nàng lắm chiêu Paris Hilton đã nói với tờ báo Diario de Ibiza của Tây Ban Nha rằng cô sợ mình sẽ trở thành một mục tiêu của ISIS: “Tôi liên tục di chuyển từ nước này sang nước khác và tôi là một người nổi tiếng, người như tôi có thể là mục tiêu cho một cuộc tấn công và đó là điều khiến tôi khá lo sợ”.

Trung thực mà nói thì trên thực tế với khối tài sản kếch xù của gia đình Hilton thì cô nàng Paris Hilton thực sự có nguy cơ trở thành mục tiêu khủng bố cao hơn tất cả chúng ta. Tuy nhiên, nếu xét về độ nổi tiếng thì liệu cô nàng có đang nói quá lên hay không khi mà ngoài những tai tiếng tình ái, ăn chơi thác loạn thì cô nàng dường như chẳng được biết đến vì bất cứ tài năng nổi bật nào. 

Mặc dù tự mình tuyên bố bản thân dễ dàng trở thành mục tiêu khủng bố, thế nhưng cô nàng vẫn quyết không vì thế mà hủy hoại cuộc sống tự do tự tại của mình: “Tôi là một người rất tự do, là người cố gắng không e sợ bất kỳ điều gì. Tôi chỉ cần chắc chắn rằng tôi luôn luôn xem chừng đằng sau lưng mình. Tôi luôn luôn đi ra ngoài một mình mà không có vệ sỹ, trong khi nhiều nhân vật nổi tiếng khác thường có tới 10 vệ sĩ vây quanh. Tôi thích đi chơi với bạn bè và tỏ ra bình thường bởi vì tôi muốn được như những người khác. Tôi sẽ không từ bỏ bất cứ điều gì”.

Với câu trả lời trên, có lẽ Paris Hilton nên được khen ngợi vì sự dũng cảm của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm