Paris Hilton nhận lời cầu hôn với nhẫn kim cương 2 triệu USD

03/01/2018 - 15:59
Sau nhiều mối tình dang dở và 2 lần đính hôn hụt, Paris Hilton cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc khi chia sẻ khoảnh khắc Chris Zylka (32 tuổi) cầu hôn cô bằng chiếc nhẫn kinh cương khủng trong chuyến đi nghỉ nhân dịp năm mới.

Trên trang cá nhân, Paris Hilton (SN 1981) cô nàng thừa kế của dòng họ Hilton không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được bạn trai quỳ gối cầu hôn trong chuyến đi nghỉ lãng mạn ở núi tuyết Aspen, bang Colorado, Mỹ vào cuối tuần vừa qua.

Paris hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn sau 2 năm hẹn hò.


“Tôi rất vui mừng khi được đính hôn với tình yêu của cuộc đời, người bạn thân nhất của tôi. Tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc, an toàn và được yêu thương đến vậy. Anh ấy hoàn hảo với tôi theo mọi cách và cho tôi thấy chuyện cổ tích thực sự tồn tại!”, Paris hạnh phúc chia sẻ bên bức ảnh Chris quỳ gối cầu hôn cô.

Được biết, chiếc nhẫn đính hôn được Chris đặt nhà kim hoàn Michael Greene làm riêng và hoàn thành chỉ trong 2 ngày để sẵn dàng cho chuyến đi lãng mạn của cặp đôi.

Chiếc nhẫn nổi bật bởi viên kim cương hình trái lê 20 cara ở trung tâm và xung quanh là những viên kim cương 2 cara nhỏ hơn.

Cận cảnh chiếc nhẫn đính hôn mơ ước của Paris được Chris đặt làm riêng.

Nhà kim hoàn Greene chia sẻ với People rằng, khi Chris nhận được nhẫn, anh ấy rất xúc động: “Anh ấy mở hộp và bắt đầu run rẩy nói: “Tôi không thể ngừng run”. Anh ấy nói với tôi rằng anh đã gặp cha của Paris để xin được cưới cô. Anh ấy làm mọi việc theo cách truyền thống”.

Thực tế, trước khi công bố thông tin đính hôn với truyền thông, Paris đã làm dấy lên tin đồn kết hôn khi cô khoe bức ảnh cùng cô bạn thân Sofia Richie, 19 tuổi, để lộ chiếc nhẫn kim cương trên tay trái vào ngày 1/1.


Chiếc nhẫn được Paris hé lộ trong một bức ảnh trước đó.


Được biết, Chris Zylka và Paris đã gặp nhau lần đầu từ 8 năm trước tại một bữa tiệc Oscar ở Chateau Marmont. Tuy nhiên, mãi đến năm 2016, cả hai mới bắt đầu hẹn hò và chính thức công bố trên các phương tiện truyền thông xã hội vào tháng 2/2017.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm