pnvnonline@phunuvietnam.vn
Ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam
Ngày 14/4/2022, công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Pepsi 330ml trong bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam. Đây là sáng kiến đột phá nằm trong chuỗi các hoạt động đổi mới sáng tạo của nhãn hàng hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Bà cụ 64 năm không uống gì ngoài 4 lon nước ngọt mỗi ngày
Từ năm 13 tuổi, bà Jackie Page (hiện nay 77 tuổi, ở Carshalton, hạt Surrey, Anh) đã giữ thói quen uống 4 lon Pepsi mỗi ngày. Tính đến hiện tại, lượng Pepsi bà tiêu thụ đã tương đương với 3 triệu viên đường nhưng bà khẳng định mình vẫn mảnh mai, dẻo dai và khỏe mạnh.
Khám phá bí mật màu sắc trong các logo nổi tiếng
Các nhà sản xuất cố gắng thể hiện hình ảnh và màu sắc logo thu hút sự chú ý, truyền tải những thông điệp và khơi gợi nhiều cảm xúc của khách hàng.
Người phụ nữ quyền lực của gã khổng lồ Pepsi
Chủ tịch kiêm CEO của Pepsi đã trở thành người phụ nữ truyền cảm hứng thực sự cho hàng triệu cô gái trẻ tại Ấn Độ cũng như trên thế giới, những người đang hàng ngày nỗ lực để khẳng định bản thân trong xã hội.