Phá đường dây bán dâm 500 USD có ca sĩ, nữ sinh

18/10/2016 - 17:00
Xóa sổ đường dây bán dâm gồm thí sinh cuộc thi hoa hậu, ca sĩ, sinh viên; Đánh chết chủ quán vì không được hát karaoke... là những tin chính trong bản tin pháp luật hôm nay, 18/10.
# Phá đường dây bán dâm 500U SSD có ca sĩ, nữ sinh

Thông tin từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, CA TP. HCM cho biết, cơ quan này vừa khám phá chuyên án, triệt xóa thành công một đường dây mại dâm hoạt động trên địa bàn.

Đáng chú ý, các “tú bà” cầm đầu đường dây này là những chân dài có tiếng tăm và gái bán dâm gồm: nữ tiếp viên các nhà hàng, karaoke, những người mẫu, diễn viên, sinh viên…

a1.jpg
 Các đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm bị bắt giữ tại cơ quan CA

Qua thời gian xác lập chuyên án để đấu tranh, chiều 13/10, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự phối hợp cùng Đoàn 2 – Kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TP. HCM ập vào 4 khách sạn ở các quận 1, quận 10, Tân Bình và huyện Bình Chánh, bắt quả tang 9 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Từ lời khai ban đầu của những người này, CA đã bắt giữ, mời làm việc tổng cộng 28 người có liên quan.

Đến nay CA xác định, có vai trò tổ chức đường dây mại dâm nói trên là 4 đối tượng, gồm: Nguyễn Thị Cẩm Giang (tự Thủy, SN 1991, ngụ tỉnh Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (SN 1991, ngụ quận Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (SN 1994, ngụ tỉnh Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (SN 1992, ngụ TP. Cần Thơ).

Trong đó, Mai Thiên Trang từng tham dự và đoạt 2 giải phụ của 1 cuộc thi hoa hậu tổ chức vào năm 2012. Còn Nguyễn Thị Cẩm Giang mới đây là thí sinh gameshow truyền hình “so lo cùng Bolero” do đài truyền hình tỉnh Vĩnh Long tổ chức năm 2016.

Theo đó, Giang hiện là nhân viên 1 nhà hàng ở đường Lê Thị Riêng, quận 1 và tổ chức đường dây mại dâm cao cấp trên từ khoảng giữa năm 2015 đến nay. Những tú bà khác như: Trang, Nhung, Thành… vốn là chân dài bán dâm trong đường dây của Giang nhưng vài tháng trở lại đây nâng tầm trở thành tú bà.

Được biết, giá đi khách các chân dài trong đường dây từ 200 – 500 USD/người/lượt. Các tú bà sẽ lấy tiền công môi giới từ 500 ngàn – 3 triệu đồng. Với những chân dài là nữ tiếp viên ở các nhà hàng hay sinh viên thì mức giá như nói trên; còn là người mẫu, diễn viên thì các tú bà làm việc với khách làng chơi đẩy giá cao hơn.

Bước đầu Công an tạm giữ hình sự 4 tú bà trên để xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”; đồng thời làm rõ, xử lý hành chính đối với 24 người còn lại (theo anninhthudo.vn).

# Thuê ô tô đi trộm tài sản

Thông tin từ CA quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ một đối tượng thuê ô tô đi trộm cắp tài sản.

a3.jpg
 Đối tượng Trần Văn Phụ

Trước đó, khoảng 7h30 ngày 17/10, CA phường Phước Ninh (Q. Hải Châu, Đà Nẵng) nhận tin báo của ông Phan Văn Ngọc (1978, trú xã Bình Dương, Thăng Bình, Quảng Nam), chủ thầu xây dựng công trình tại nhà số 114 - Phan Châu Trinh (Đà Nẵng) về việc phát hiện mất 9 loại máy dụng cụ lao động khi đang để tại công trình.

Sau khi nhận tin báo, CA phường Phước Ninh phối hợp với Đội CSHS CA quận Hải Châu tổ chức lực lượng đến hiện trường điều tra vụ việc. Qua thu thập các chứng cứ, CA phát hiện khoảng 0 giờ 12 ngày 16/10, có một nam thanh niên điều khiển ô-tô hiệu KIA Cerato, BKS 43A-14.95x đến trước nhà số 114-Phan Châu Trinh sau đó xuống xe hút thuốc. Một lúc sau, người này điều khiển xe đến phía trước một đoạn rồi dừng hẳn xe ở đó và đi bộ đến trước nhà 114-Phan Châu Trinh tiếp tục quan sát. Khoảng 10 phút thì người này leo lên tường nhà số 114 rồi vào bên trong làm gì đó. Sau gần 2 giờ đồng hồ ở phía trong nhà 114-Phan Châu Trinh, nam thanh niên kia mới vứt một số tài sản từ bên trong nhà ra ngoài đường, rồi leo xuống đất và điều khiển xe đi đâu không rõ. 20 phút sau, người này điều khiển ô-tô quay lại và đưa tất cả số tài sản đó lên xe rồi chạy đi...

CA xác định được chủ sở hữu chiếc ô-tô nói trên là một Cty cho thuê xe đang trogn thời gian cho Trần Văn Phụ (tức Sáu, 1988, quê Duy Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam) thuê. Phụ sau đó được mời về trụ sở CA phường. Tại CA phường Phước Ninh, Phụ một mực cho rằng mình bị oan, không liên quan đến vụ án... Tuy nhiên, với những chứng cứ thu thập được, đối tượng Phụ đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình (theo Báo Công an Đà Nẵng).

# Bắt quả tang đối tượng cất giấu pháo tại nhà

Sáng 18/10, Đại tá Dương Đình Văn, Trưởng CA TX. Thái Hòa (Nghệ An) cho biết: Thực hiện Kế hoạch 541 của UBND tỉnh và Kế hoạch 307 ngày 23/9 của Giám đốc CA tỉnh về mở đợt ra quân phòng, chống các hành vi vi phạm về pháo trước, trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, đơn vị vừa bắt giữ 1 vụ, 1 đối tượng, thu giữ nhiều tang vật liên quan.

a4.jpg
 Công an kiểm tra tang vật tại nhà Nguyễn Quốc Lệ

Qua thời gian nắm tình hình và xác minh trên địa bàn, Tổ công tác CA phường Hòa Hiếu đã phát hiện có đối tượng sử dụng pháo nổ trái phép trong gia đình. Vào lúc 16h ngày 17/10, CA phường Hòa Hiếu đã bắt quả tang và khám xét nhà đối tượng Nguyễn Quốc Lệ (SN 1975), trú khối Kim Tân, phường Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa về hành vi buôn bán tàng trữ trái phép pháo nổ, thu giữ 20kg pháo các loại (gồm 36 quả pháo liên hoàn, 7m pháo dây và pháo ông sư).

Bước đầu tại cơ quan CA, đối tượng Lệ khai nhận: Vào tháng 3/2016, y đã xuống huyện Quỳnh Lưu mua pháo về cất giữ trong nhà để chờ thời cơ thực hiện hành vi mua bán kiếm lời. Để che mắt lực lượng chức năng, y đã giấu số pháo trên vào thùng đựng đồ để trong tủ kín.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định (theo Báo Công an Nghệ An).

 # Đánh chết chủ quán vì không được hát karaoke

Ngày 18/10, CA TP. Kon Tum cho biết đã tạm giữ Lê Đình Hạnh, 48 tuổi, ngụ tại thôn Tân An, xã Ya Chim, TP. Kon Tum, là nghi phạm gây ra cái chết cho ông Trần Văn Sáng, 46 tuổi cùng ngụ tại thôn Tân An.

Trước đó, đêm 15/10, ông Hạnh rủ bạn tới nhà nhậu. Sau khi đã ngà ngà say, cả nhóm kéo nhau qua nhà ông Sáng cùng xóm đòi hát karaoke. 

Tuy nhiên do vợ đang mệt nên ông Sáng không đồng ý. Đôi bên cãi nhau rồi xô xát. 

Ông Sáng chọc trúng cây kéo vào mắt Hạnh, bị Hạnh giật được kéo rồi tấn công lại, khiến ông Sáng thương tích nặng. 

Ngay sau đó cả hai được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. 

Đến khuya 17/10, ông Sáng chết với chẩn đoán ban đầu do chấn thương sọ não và gãy đốt sống cổ (theo tienphong.vn).

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm