Phạm Băng Băng kỷ niệm 1 năm tình yêu

30/05/2016 - 16:20
Ngày 29/5 năm ngoái Lý Thần và Phạm Băng Băng dùng từ “chúng tôi” để công khai tình cảm, năm nay Lý Thần nhắn gửi lời yêu đến Phạm Băng Băng cùng bức hình ‘cây vợ chồng’ ở Khả Khả Đà Hải.
 Hình Phạm Băng Băng và Lý Thần được đăng vào ngày 29/5/2015

21 giờ 21 phút ngày 29/5/2016, thông qua weibo nhắc về kỷ niệm một năm trước công khai tình cảm với Phạm Băng Băng, Lý Thần đã gửi những lời yêu thương đến bạn gái của mình: “Ngày này năm ngoái không có nhiều ý nghĩa, chỉ là có em mà cuộc sống đẹp hơn. Tình yêu là món quà trời cho, yêu thương là một thói quen. Cảm ơn em!”, đồng thời đăng kèm bức ảnh “cây vợ chồng”. Cặp “cây vợ chồng” này nằm trong khu thắng cảnh Khả Khả Đà Hải thuộc vùng Tân Cương (Trung Quốc), chúng kề vai sát cánh cùng nhau sống qua bốn mùa. Đến mùa thu một cây lá ngả màu vàng, một cây vẫn màu xanh biếc, cùng tôn lên màu sắc của nhau.

 Hình 'cây vợ chồng' ở Khả Khả Đà Hải được Lý Thần đăng vào ngày 29/5/2016
Lý Thần và Phạm Băng Băng bắt đầu mối quan hệ thân mật kể từ khi cùng tham gia đóng bộ phim “Võ Mị Nương”. Sau đó vào ngày 29/5/2015, Lý Thần đã công khai tình yêu của mình với Phạm Băng Băng và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng. Trước đây báo chí liên tục đưa tin hai người đang bí mật hẹn hò, cả hai đều không có phản ứng gì. Gần đây cặp đôi nổi tiếng khiến mọi người bất ngờ khi công bố những hình ảnh về “ngôi nhà chung” sang trọng, và vừa rồi là những lời yêu thương trên weibo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm