Phạm Băng Băng là nữ diễn viên xuất sắc nhất Điện ảnh châu Á

22/03/2017 - 17:40
Ngôi sao hạng A của màn ảnh Trung Quốc Phạm Băng Băng - nữ chính trong phim "Tôi không phải là Phan Kim Liên" giành giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Điện ảnh châu Á lần thứ 11.
bang-bang1.jpg
Phạm Băng Băng chụp hình cùng thành tích mới nhất trong sự nghiệp 
Lễ trao giải Điện ảnh châu Á lần thứ 11 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc) ngày 21/3 chứng kiến thành công áp đảo của các bộ phim Hàn, nhưng giải thưởng phim hay nhất đã thuộc về tác phẩm điện ảnh của Trung Quốc ''I Am Not Madame Bovary'' (tạm dịch là ''Tôi không phải là Phan Kim Liên'') và nữ chính phim này, Phạm Băng Băng, được xướng tên là nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Ngôi sao hạng A của màn ảnh Trung Quốc Phạm Băng Băng được đánh giá là có bước đột phá trong diễn xuất, chấp nhận từ bỏ ngoại hình lộng lẫy, kiêu sa của mình để vào vai một nông dân khắc khổ, theo đuổi kiện tụng suốt nhiều năm trời nhằm chứng minh bản thân không phải người đàn bà lăng nhăng.
bang-bang2.jpg
Phạm Băng Băng rạng rỡ trong niềm vui chiến thắng 
Trước đêm trao giải, bộ phim được yêu mến nhất là ''The Handmaiden'' (tạm dịch là ''Người hầu gái'') của đạo diễn của Park Chan-wook với sáu đề cử.

Ngôi sao trẻ Kim Tae-ri trở thành diễn viên triển vọng nhờ thể hiện tốt trong ''Người hầu gái.''

Bộ phim còn mang lại giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Moon So-ri, cũng như giải thiết kế sản xuất xuất sắc nhất và thiết kế trang phục đẹp nhất.

Đạo diễn Nam Hong-jin của Hàn Quốc được vinh danh là đạo diễn xuất sắc nhất với phim ''The Wailing'' (''Tiếng than khóc'').

Nam diễn viên chính xuất sắc nhất là Asano Tadanobu trong phim ''Harmonium''.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm