Phạm Hồng Phước: Đã là thời đại nào mà không được yêu người hơn tuổi?

29/07/2016 - 17:01
Phạm Hồng Phước hẹn hò với người hơn mình những 12 tuổi khiến công chúng xôn xao. Tuy nhiên, riêng Phước lại cho rằng, chỉ cần 2 trái tim cùng chung nhịp đập thì cứ việc bày tỏ và tìm hiểu nhau, chẳng việc gì phải nghĩ quá nhiều!

Trong một bài báo gần đây, Phước có chia sẻ đang hẹn hò với một người hơn bạn tới 12 tuổi. Phước không sợ rằng những chia sẻ này sẽ khiến fan nữ thất vọng?

Ai thích mình thì họ sẽ hiểu và thông cảm cho mình. Còn ai đã không thích, mình có bắt họ cũng không được, cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên thôi.

Chênh lệch tới 12 tuổi là không hề nhỏ. Làm thế nào để 2 người gạt bỏ được tất cả những thách thức để đến với nhau?

Nếu trái tim hai người thực sự cùng chung nhịp đập thì cứ việc bày tỏ và tìm hiểu nhau. Đã là thời đại nào rồi mà chúng ta còn giữ những suy nghĩ cũ kĩ, đúng không? Nếu tình cảm là thật thì ngại gì không phiêu lưu phóng khoáng một tí.

Phước đã chuẩn bị tâm thế để đối diện với những ì xèo hay chưa?

Phước nghĩ là chuyện Phước quen hay tìm hiểu, yêu một ai cũng bình thường thôi. Phước cứ yêu, mọi người cũng yêu, thế giới vẫn sống, trái đất vẫn quay mà. Thực ra, nếu sống mà lo nghĩ đến việc mọi người xung quanh bàn tán gì về mình thì mệt mỏi lắm. Bỏ đi! Mình hạnh phúc là được vì cuộc đời ngắn lắm.

Cứ cho là Phước hoàn toàn sẵn sàng đối mặt với những lời bàn tán, còn bạn gái của bạn có thực sự sẵn sàng?

Hiện tại thì bạn ấy và Phước chỉ đang tìm hiểu nhau nên không thể gọi là người yêu hay những danh xưng quá to tát. Phước và bạn ấy đều có cách sống và suy nghĩ khá cởi mở nên không vấn đề gì.

Gia đình, bạn bè bạn nói gì về tình yêu này?

Không như mọi người nghĩ đâu. Gia đình bạn bè Phước đều bình thản đón nhận tin này. Quan trọng là Phước cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.

Phước quan niệm như thế nào về tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc?

Hạnh phúc đôi khi là hài lòng với những gì mình đang có. Tình yêu nên chân thành, biết nghĩ và giữ gìn cho nhau. Còn hôn nhân chỉ là pháp lý. Hôn nhân sẽ chẳng là gì nếu hai người không hạnh phúc.

Phạm Hồng Phước sinh năm 1991. Anh là nhạc sĩ, ca sĩ kiêm MC. Anh bắt đầu được biết đến khi tham gia cuộc thi Việt Nam Idol năm 2012 và nổi tiếng bằng một loạt ca khúc ăn khách như: Mùa ta đã yêu, Khi chúng ta già, Anh sẽ tốt mà, Cảm ơn người đã rời xa tôi... Mới đây nhất, ca khúc Việt Nam đi hôn và yêu… mang tiết tấu trẻ trung, yêu đời của Phạm Hồng Phước vừa tung ra đã nhận được sự chào đón của người hâm mộ. Nhiều ca sĩ đã cover lại bài hát này.

Cùng lúc đó, Phạm Hồng Phước đã "chạm ngõ" điện ảnh bằng vai diễn chính trong bộ phim điện ảnh "Đảo của dân ngụ cư" do nữ diễn viên Hồng Ánh làm đạo diễn. Từ đó, Phạm Hồng Phước sẽ chính thức "lấn sân" môn nghệ thuật thứ 7 này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm