Phạm Hương bị ném đá dữ dội khi 'diệt' Mai Ngô

21/08/2016 - 10:08
Đêm qua, trong tập 10 The Face, đội của Phạm Hương đã giành chiến thắng và được quyền loại người. Hồ Ngọc Hà đưa Chúng Huyền Thanh, thành viên có phần thi tệ nhất trong tập này, vào nhóm nguy hiểm cùng Mai Ngô - thí sinh duy nhất còn lại của đội Lan Khuê,
Phạm Hương đã đánh giá cao nỗ lực của Mai Ngô nhưng sau khi cân nhắc, cô đã đưa ra quyết định cho Chúng Huyền Thanh cơ hội đi tiếp với lý do cô gái này còn rất trẻ, có tiềm năng phát triển đường dài; Và, cô đã thẳng tay loại bỏ Mai Ngô. 
 Như vậy, một mình Phạm Hương đã loại sạch thí sinh của Lan Khuê sau 10 tập "The Face Vietnam".
Khi đối diện với Lan Khuê, Phạm Hương dùng lý do cũ để giải thích cho quyết định loại người của mình rằng: "Đây là chiến thuật bảo toàn lực lượng của đội Phạm Hương. Hương đến đây không phải để làm Hoa hậu thân thiện". 
 Và Lan Khuê - cô đã phải bất lực cãi với Phạm Hương rằng: 'Nếu là người thường nhìn vào cũng thấy được Mai Ngô là người xứng đáng ở lại!
Trước khi bị loại, cả Lan Khuê và Mai Ngô đều rất tự tin vào những gì họ thể hiện

Đêm qua, Mai Ngô có phần thi nổi trội trong số năm cô gái với những cú nhào lộn mạnh mẽ, đúng tinh thần của một chiến binh. Lan Khuê tỏ ra hài lòng khi học trò nắm bắt nhanh ý tưởng của huấn luyện viên và luôn tỏ ra hào hứng, tràn đầy năng lượng khi thể hiện bản thân.
Sau khi xem các đối thủ thể hiện, Mai Ngô tự tin cô chiến thắng thử thách này: "Hai đội còn lại thể hiện rất tệ và không xứng đáng chút nào". Phí Phương Anh của đội Hà Hồ cũng thừa nhận Mai Ngô làm tốt. 
Trong khi đó, Phạm Hương phải vất vả để giúp học trò Khánh Ngân. Thí sinh này tỏ ra đuối sức khi phải chạy liên tục, leo cầu thang lên xuống rồi đọc khẩu hiệu của nhãn hàng. Hồ Ngọc Hà cũng gặp khó khăn để điều khiển, sắp xếp đội hình ba người. Nữ ca sĩ thậm chí quát tháo, tỏ ra cáu kỉnh, dữ dằn với thí sinh. 

Còn với dư luận, cộng đồng mạng như đang dậy sóng với rất nhiều bình luận không tốt đẹp dành cho Phạm Hương: Mọi người cho rằng cô đã chơi xấu tại The Face. “Đã là một cuộc chơi phải cạnh tranh công bằng. Phạm Hương đã loại đi thí sinh mạnh của độ khác để bảo toàn lực lượng cho đội mình. Dù đội Phạm Hương có chiến thắng ở đêm chung kết thì chẳng có gì là vinh dự cả"; "Thấy Phạm Hương làm vậy là thiếu chuyên nghiệp và không có đạo đức nghề nghiệp”. Có người thì cho rằng, Phạm Hương có cùng xuất phát điểm như Lan Khuê, nên gato và tính toán, sợ thua Lan Khuê nên ngay từ đầu đã ra sức loại team Lan Khuê. Bởi vì dù gì, Hồ Ngọc Hà cũng là đàn chị, có thua Hà thì cũng đỡ; "Từ khi xem chương trình, mình thích nhất là team Lan Khuê, chắc do may mắn không mỉm cười rồi. Mai Ngô mà bị loại bởi Phạm Hương thì The Face không còn hay ho gì nữa"; "The Face - Gương mặt Thương hiệu là gì? Là gương mặt có năng lực kém nhất chương trình:)))). Trước yêu Phạm Hương lắm, nhưng xem The Face với những gì Hương làm thì bắt đầu thấy ghét, nhưng vẫn cố gắng bảo rằng chắc do chương trình. Cho đến tập hôm qua, khi thấy Hương loại Mai Ngô thì mình thực sự chán, nghi ngờ cái danh hiệu Hoa hậu Phạm Hương đang mang"...

Tuy nhiên, cũng lại có những khán giả tỏ ra kìm chế hơn kèm hy vọng khi cho rằng đây là chiến thuật của Phạm Hương bởi Mai Ngô là đối thủ mạnh và nhận được nhiều ủng hộ từ người hâm mộ. Rất nhiều người công nhận Mai Ngô tài năng, chỉ có cô là gương mặt để mọi người nhớ, còn những người khác thì không ấn tượng gì. Mọi người sẽ theo dõi để chờ sự "hồi sinh từ tro tàn như phượng hoàng lửa của Mai Ngô" và nhiều người tin rằng Mai Ngô sẽ có lượng vote cao nhất để được quay lại.

Sau tập 10, đội Hà Hồ vẫn dẫn đầu số thí sinh với Lê Hà, Huyền Thanh, Phương Anh. Đội của Phạm Hương còn thí sinh Khánh Ngân. Đêm chung kết của The Face diễn ra vào ngày 3/9 trên VTV3 với sự trở lại của một thành viên từng bị loại của ba đội do khán giả bình chọn. 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm