Phạm Hương, Clarissa Molina mặc bà ba, lội bùn bắt cá ở miền Tây

23/08/2017 - 07:25
Người đẹp Mỹ La Tinh Clarissa Molina đã có chuyến du lịch khám phá văn hóa sông nước của Việt Nam vô cùng thú vị. Ngay sau đó, cô cũng tranh thủ cùng Phạm Hương, Lệ Hằng thực hiện chuyến đi từ thiện đầu tiên tại Củ Chi, TP HCM.
Hoa hậu Phạm Hương và Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ La Tinh Clarissa đều diện áo bà ba, quấn khăn rằn đậm khi thực hiện chuyến du lịch khám phá Miền Tây.
Hai nàng hoa hậu ăn mặc rất giản dị với áo bà ba, khăn rằn đậm chất Tây Nam Bộ

Clarissa vô cùng hào hứng khi lần đầu tiên được đi ghe máy và thi bắt cá với Phạm Hương. 

Vì là lần đầu được đi ghe khám phá sông nước nên Clarissa Molina vô cùng hào hứng

Người đẹp không ngại việc phải xuống ruộng, thay vào đó, cô rất phấn khích vì lần đầu tiên trong đời được đóng vai nông dân đi bắt cá.

Cô được học các bắt cá của người dân Miền Tây Nam Bộ
Hai nàng hoa hậu cùng thưởng thức món xôi chiên phồng rất độc đáo
Nụ cười giòn vang của hai nàng hoa hậu được yêu thích nhất trong cuộc thi HHHV Thế giới năm 2015

Bên cạnh việc du lịch và gặp lại bạn thân, Nữ hoàng sắc đẹp Mỹ La Tinh Clarissa Molina còn cùng Hoa Hậu Phạm Hương thực hiện chuyến từ thiện tại cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Thiên Phước, Củ Chi. Á hậu Lệ Hằng cũng nhiệt tình có mặt tham gia trong chuyến đi lần này.

Ba người đẹp có chuyến công tác từ thiện tại cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Thiên Phước, Củ Chi

Trong chuyến đi này, Phạm Hương, Lệ Hằng và Clarissa Molina đều chọn trang phục đơn giản. Ba người đẹp mang theo nhiều phần quà để tặng các em nhỏ như bánh, sữa, đồ chơi, đồ dùng cá nhân… 

Phạm Hương và Clarissa Molina cùng chăm sóc một em nhỏ tại cơ sở Thiên Phước
Mặc dù sức khỏe không tốt nhưng Phạm Hương vẫn nhiệt tình ôm ấp, chăm sóc các em nhỏ

Á hậu Lệ Hằng thì dành thời gian để trò chuyện, kể những câu chuyện vui. Cô chia sẻ: “Mình không giúp được nhiều cho các em, nhưng ít ra, giúp các em cười cũng là một điều khiến Hằng hạnh phúc lắm rồi”.

Á hậu Lệ Hằng thân thiện, hòa giọng hát cùng một em nhỏ kém may mắn

Dù bất đồng về mặt ngôn ngữ, nhưng Clarissa Molina khiến mọi người bất ngờ khi “trổ tài” ca hát bài Một con vịt bằng tiếng Việt rất thú vị. Tuy không chuẩn về mặt phát âm, nhưng sự nhiệt tình, hồ hởi của cô nhận được sự yêu mến của các em nhỏ, quấn quýt cô không rời.

Nữ hoàng sắc đẹp Mỹ La Tinh Clarissa Molina thể hiện bài hát Một con vịt bằng tiếng Việt

Clarissa còn vô cùng ngưỡng mộ khi chứng kiến cảnh Phạm Hương bế và cho em bé ăn một cách rất thuần thục. Cô nói đùa là nếu có dịp quay lại Việt Nam, chắc chắn cô sẽ “dỗ” các em bé giỏi hơn Hoa hậu Phạm Hương.

Clarissa Molina và Phạm Hương nhiệt tình chăm cháo cho các em bé

Clarissa xúc động cho biết: “Không biết bao giờ tôi có cơ hội quay lại để gặp các em. Có bé còn níu tay tôi mãi. Khi về lại Dominican, tôi sẽ rất nhớ những thiên thần nhỏ này”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm