Phạm Hương nói gì trước tin dự thi Hoa hậu Trái đất 2017

06/01/2017 - 14:50
Trên trang cá nhân ngày 6/1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương chia sẻ: 'Mình là một người bình thường nhưng khoác trên người một danh xưng…'.

Cái tên Phạm Hương những ngày gần đây lại “sốt xình xịch” với các thông tin trái chiều về việc cô có tham gia Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2017 hay không? 

Vào 20h tối 5/1, Phạm Hương đã có cuộc trò chuyện trực tuyến với các fan trên trang Hoa hậu Phạm Hương. Khi được hỏi liệu có tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay hay không, Phạm Hương chỉ trả lời ngắn gọn "Chưa biết".

Trên trang cá nhân của Phạm Hương vào sáng nay, cô đã chia sẻ trạng thái: “Mình cũng chỉ là một người bình thường giống như bao cô gái khác, mình khác họ ở chỗ mình là một người bình thường nhưng khoác trên người một danh xưng....”.  

Ngay sau đó, Phạm Hương đã nhận về hơn 4 ngàn lượt ủng hộ với nhiều bình luận khen ngợi và chúc tốt lành!

Phạm Hương là một trong số ít những Hoa hậu có lượng fan đông đảo hiện nay. Sau khi cô để lại ấn tượng mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2016 ở Mỹ, nhiều fan hy vọng Phạm Hương sẽ tiếp tục "chinh chiến" ở một cuộc thi sắc đẹp quốc tế để làm rạng danh nhan sắc Việt. Tuy nhiên, dường như người đẹp gốc Hải Phòng này còn đang ấp ủ những dự định khác trong năm 2017.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm