Phạm Hương, Phan Anh... không tin sừng tê giác là thần dược

23/11/2016 - 17:20
Lễ hội “Lạc vào hoang dã” sẽ diễn ra ngày mai 24/11 tại Cung Văn hóa Lao động (số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TPHCM) có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ tên tuổi như Thanh Bùi, Phạm Hương, Phan Anh… cùng với hơn 2.000 bạn trẻ.
Lễ hội do CHANGE phối hợp cùng WildAid tổ chức, được xem là sự kiện tiêu điểm nhằm hưởng ứng Hội nghị Quốc tế về chống buôn bán trái pháp luật động vật, thực vật hoang dã (IWT) vừa mới diễn ra tại Hà Nội.

Những bạn trẻ tham gia lễ hội sẽ được tìm hiểu các thông tin về sự đa dạng loài và tình trạng cấp bách của các loài động vật hoang dã như tê giác, tê tê, voi, hổ; trải nghiệm những hoạt động mô phỏng, hóa thân sáng tạo và cam kết bảo vệ động vật hoang dã…
2.jpg
Lễ hội "Lạc vào hoang dã" mong muốn kêu gọi cộng đồng cùng chung sức bảo vệ động vật hoang dã
Hoạt động nghệ thuật trên sân khấu chính của chương trình diễn ra từ 19 đến 21h30 bao gồm ca hát, nhảy múa, kịch nghệ với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ tên tuổi là các đại sứ thiện chí, nghệ sỹ ủng hộ như: Thanh Bùi, Hoa hậu Phạm Hương, Phan Anh, Hoàng Bách, Đức Tuấn, Trọng Hiếu... cùng sự dẫn dắt của MC Việt Thắng - Phong Linh. Khán giả cũng sẽ được xem những phần trình diễn của nhóm hài X-Pro và cặp đôi nghệ sĩ múa Đỗ Hải Anh - Hà Lộc.

Cũng trong khuôn khổ chương trình trên sân khấu chính, tất cả người tham dự sẽ cùng các nghệ sĩ chụp hình với các thông điệp truyền thông, kêu gọi cộng đồng và Chính phủ cùng chung sức bảo vệ động vật hoang dã.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được đóng góp vào quỹ iChange nhằm truyền thông nâng cao nhận thức bảo vệ các loài động vật hoang dã và sẽ được sử dụng cho các dự án diễn ra trong năm 2017. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm