Phạm Lịch công bố tin nhắn bị đe dọa sau khi tố Phạm Anh Khoa gạ tình

05/05/2018 - 11:48
Sau khi ca sĩ Phạm Anh Khoa lên tiếng khẳng định bản thân hoàn toàn vô can và sẽ nhờ luật sư bảo vệ trước những tố cáo gạ tình vô căn cứ của vũ công Phạm Lịch, nữ vũ công này lại tung bằng chứng mình bị đe dọa bằng tin nhắn từ số máy lạ.
Vũ công Phạm Lịch vừa chia sẻ lên mạng xã hội các dòng tin nhắn kèm bức ảnh chụp màn hình điện thoại với nội dung cô bị đe dọa và thể hiện nỗi hoang mang: "Lo lắng cho bản thân quá mọi người ạ. Tình trạng này phải báo công an mất".
pham-lich-2.JPG
Phạm Lịch công bố dòng tin nhắn từ số máy lạ đe dọa mình lên trang cá nhân

Trước đó, ngày 1/5, phía ca sĩ Phạm Anh Khoa cũng lần đầu tiên sử dụng trang cá nhân để lên tiếng trước những cáo buộc về hành vi gạ tình, quấy rối tình dục từ phía Phạm Lịch. Phạm Anh Khoa viết: "

"Thời gian qua, tôi bận tập trung thực hiện các dự án riêng và ngoài ra tôi cũng không muốn người khác lợi dụng mình tạo scandal để trở nên nổi tiếng nên chưa lên tiếng về vụ việc. Tuy nhiên, trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, nên tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất trên một trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch.
pham-anh-khoa.JPG
Phạm Anh Khoa khẳng định mình chỉ lên tiếng một lần duy nhất về sự việc

Ngoài ra, hành vi của bà Phạm Lịch và các đơn vị truyền thông đang đăng tải hoặc dẫn lại bài viết, nội dung phỏng vấn bà Phạm Lịch một chiều, chưa có kiểm chứng là đang tiếp tay cho bà Phạm Lịch xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Vì vậy, ngay tại thời điểm này, tôi yêu cầu bà Phạm Lịch, các đơn vị truyền thông cũng như các cá nhân, tổ chức có liên quan phải ngay lập tức dừng các hành vi lôi kéo, xúi giục, tiếp tay, ủng hộ cho bà Phạm Lịch tiếp tục có hành vi trái pháp luật như đã nêu trên.

Hiện nay chúng tôi đã nhờ Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Tôi và ekip sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng."

29572731_1706970162730234_3599548031031458664_n.jpg
Vũ công Phạm Lịch từng đoạt giải quán quân chương trình "Thử thách người nổi tiếng"

Trước đó khoảng 1 tuần, vũ công Phạm Lịch tố cáo ca sĩ Phạm Anh Khoa làm việc vô trách nhiệm khi là huấn luyện viên của mình tại cuộc thi hát Trời sinh một cặp. Sau đó cô tiếp tục tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình" bằng những lời nói và hành động khiếm nhã. Khi bị cô phản ứng, Phạm Anh Khoa không dừng lại mà còn "tấn công" học trò nhiều hơn. Nữ vũ công đã cảm thấy thấy hoang mang, sợ hãi và buộc phải lên tiếng để giữ danh dự, tự bảo vệ bản thân.

Trong diễn tiến mới, vũ công Nga My thuộc vũ đoàn Bước nhảy cũng vừa công khai các tin nhắn của Phạm Anh Khoa rủ rê cô tới khách sạn và nhà riêng vào lúc nửa đêm. Theo Nga My, các tin nhắn của Phạm Anh Khoa thường xuyên gửi cho cô vào thời điểm đã quá khuya là "không bình thường". 

Ngay thời điểm này, Phạm Anh Khoa chưa lên tiếng về các cáo buộc của vũ công Nga My.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm