Phạm Phương Thảo dành tiền làm show quên cả gia đình

11/10/2018 - 08:10
"Tôi đã dành dụm tất cả về tài chính để đầu tư cho liveshow. Để có tiền làm show, suốt 1 năm qua, tôi đã rất qua loa với gia đình của mình...", ca sĩ Phạm Phương Thảo vừa khóc vừa chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Mơ duyên của mình.

Liveshow Mơ duyên kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Phạm Phương Thảo sẽ diễn ra vào tối 3/11 tới đây tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Nữ ca sĩ cho biết, đây là liveshow đầu tiên và cũng là duy nhất trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Điều này khiến nhiều người thắc mắc, tại sao một ca sĩ còn trẻ như Phạm Phương Thảo lại cho rằng chỉ thực hiện 1 liveshow duy nhất trong cuộc đời ca hát.

0x7a1657.JPG
Ca sĩ Phạm Phương Thảo
 

Về điều này, ca sĩ Phạm Phương Thảo chia sẻ: Cô đã muốn làm đêm nhạc của riêng mình từ rất lâu. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất là vấn đề tài chính. Để thực hiện một đêm nhạc ở Cung Văn hóa Hữu nghị với đầy đủ âm thanh, ánh sáng sân khấu, âm nhạc, múa… thực sự rất tốn kém và nữ ca sĩ đã phải chuẩn bị, dành dụm từ lâu, giờ mới tự tin đứng ra tổ chức.

“Đối với nghệ thuật thì không biết bao nhiêu cho vừa. Với Thảo, nếu làm không tử tế thì thà không làm còn hơn. Trong đêm nhạc tới đây, tất cả những gì Thảo đã dành dụm được cả về tài chính cũng như chuyên môn sẽ gửi tới khán giả”, Phạm Phương Thảo chia sẻ. Cô cũng hài hước nói, sau khi đã “vắt kiệt” cho đêm nhạc, không biết cô có còn manh áo mặc hay không.

0x7a1641.JPG
Phạm Phương Thảo và nhạc sĩ Thanh Phương 

Phạm Phương Thảo đã không kìm được nước mắt khi chia sẻ cô đã dành dụng tất cả về tài chính để đầu tư cho liveshow Mơ duyên: “Để có liveshow, suốt 1 năm qua, Thảo đã rất qua loa với gia đình của mình. Thảo tự hứa sau Mơ duyên nhất định sẽ dành thời gian cho gia đình chứ không phải những cơn điên về sự nghiệp. Phải dừng lại chứ nếu cứ điên như thế này dần dần Thảo sẽ điên thật mất”.

Nói về ca sĩ Phạm Phương Thảo, NSƯT Việt Hoàn nhận xét trong buổi họp báo: “Phạm Phương Thảo đáng được ghi nhận về sự nỗ lực và cống hiến cho nghệ thuật. Cô ấy hy sinh cho công chúng, khán giả, đây là điều mà không phải người nghệ sĩ nào cũng làm được. Phạm Phương Thảo hết mình vì nghệ thuật. Tôi không lên án hay gì cả nhưng có lẽ tôi là người thực tế hơn Phạm Phương Thảo. Tôi vẫn khuyên Thảo đừng làm quá những gì mình có”.

0x7a1644.JPG
"Mơ duyên" là liveshow đầu tiên và cũng là cuối cùng trong sự nghiệp của Phạm Phương Thảo
 

Phạm Phương Thảo tâm sự thật thà, chính nhờ Việt Hoàn thực tế như vậy nên Phạm Phương Thảo bây giờ mới có nhà để ở: “Vì câu nói của anh Việt Hoàn, rằng tất cả mọi người đã có nhà ở hết rồi chỉ có mình Phạm Phương Thảo là không. Tôi tự ái nên đã quyết định dừng lại tất cả những dự án nghệ thuật của mình trong suốt 3 năm để có thể mua được cho mình một căn nhà. 

Khi đã có nhà ở và có những điều kiện cơ bản thì Thảo mong muốn được thực hiện những đam mê của mình. Thật ra cuộc sống ai cũng thực tế cả, nhưng Thảo nghĩ, tài chính thì có thể kiểm soát được chứ vấn đề tâm hồn, cảm xúc thì rất khó. Có lẽ sau Mơ duyên Thảo sẽ thực tế hơn, để những người thân của mình yên tâm và để lo cuộc sống của mình ổn định hơn”.

0x7a1727.JPG
Các nghệ sĩ chúc mừng Phạm Phương Thảo: Đăng Dương, Nguyễn Thu Hằng, Lương Nguyệt Anh, DJ Tit, MC Lê Anh
 

Đêm nhạc Mơ duyên của Phạm Phương Thảo sẽ có 3 phần: Phần đầu tiên khắc họa Phạm Phương Thảo những ngày đầu đến với âm nhạc với hình ảnh mộc mạc, thôn quê. Phần 2 sẽ là những ca khúc do chính Phạm Phương Thảo sáng tác, các khách mời sẽ giúp Phương Thảo biểu diễn. Phần 3 sẽ là những ca khúc quen thuộc giúp Phạm Phương Thảo đến gần hơn với công chúng như: Quảng Bình quê ta ơi, Khúc tâm tình của người Hà Tĩnh...

Câu chuyện của Mơ duyên do chính Phạm Phương Thảo viết kịch bản và biên tập âm nhạc. NSND Quang Vinh đảm nhiệm vai trò Tổng đạo diễn chương trình, giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Thanh Phương. Cùng đứng chung sân khấu với Phạm Phương Thảo trong đêm nhạc là các khách mời Thanh Lam, Trọng Tấn - Việt Hoàn - Đăng Dương, Nguyễn Ngọc Anh, Nguyễn Thu Hằng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm