Phạm Thị Thu Hà đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017

18/12/2017 - 22:48
Sau các phần thi áo dài, trang phục dạ hội cùng ứng xử thông minh, nữ sinh Phạm Thị Thu Hà, SBD 50 đến từ trường Đại học Tây Đô đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.
Sau nhiều tháng tranh tài, Đêm chung kết Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 diễn ra vào tối 17/12 tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM. 
hoa-khoi-sinh-vien-2.jpg
Phạm Thu Hà trong phần thi trang phục áo dài. Ảnh: Mễ Thuận


Sau phần thi trình diễn áo dài và dạ hội, BTC đã công bố Top 5 lọt vào vòng thi ứng xử gồm: Phạm Thị Thu Hà, SBD 50. ĐH Tây Đô; Đinh Thị Triều Tiên, SBD 155: ĐH Văn Hiến TPHCM; Đặng Anh Hà My, SBD 914: ĐH Hàng Hải VN; Nguyễn Thị Quỳnh Nga, SBD 1356, ĐH Ngoại THương; Phan Thị Mỹ Hải, SBD 976, ĐH Y dược Hải Phòng.

hoa-khoi-sinh-vien-3.jpg
Thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Nga trong phần thi trang phục dạ hội. Ảnh: Mễ Thuận


Trước câu hỏi ứng xử của nhà thiết kế Thuận Việt: "Bạn nghĩ gì khi sắc đẹp sẽ tàn phai theo năm tháng?" Phạm Thị Thu Hà cho rằng: 'Đối với em sắc đẹp chắc chắn sẽ có lúc tàn phai. Sắc đẹp cũng như một bông hoa, sẽ có lúc nở rộ và rồi tàn úa đi. Nhưng điều quan trọng là mỗi bông hoa đã để lại những ấn tượng gì đến mọi người. Khi nó tàn phai nhưng vẫn sẽ nhắc nhớ mọi người rằng nó đã từng rất đẹp, rất thơm. Bông hoa ấy cũng giống như sắc đẹp của em". Kết quả Thu Hà đăng quang ngôi vị cao nhất.

hoa-khoi-sinh-vien-1.jpg
Phạm Thị Thu Hà đoạt vương miện hoa khôi trong đêm chung kết. Ảnh: Mễ Thuận

Thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Nga, SBD 1356 nhận được câu hỏi của diễn viên Chi Bảo: “Bạn suy nghĩ như thế nào về quan niệm một sản phẩm tinh thần càng có nhiều người ủng hộ thì giá trị của nó càng tăng?”. Quỳnh Nga trẳ lời: "Một sản phẩm càng nhiều người ủng hộ thì chất lượng của nó sẽ đáp ứng nhu cầu của số đông, tuy nhiên một sản phẩm không được nhiều người ủng hộ không đồng nghĩa với chất lượng không tốt, có thể thời điểm sản phẩm đó ra mắt không hợp với thị hiếu của nhiều người. Dù gì đi nữa em vẫn mong những người tạo ra sản phẩm luôn giữ vững đam mê, để tạo nhiều hơn sản phẩm tốt cho mọi người".

Câu trả lời giúp Quỳnh Nga đoạt ngôi vị Á khôi 1. Cô cũng đồng thời là thí sinh nhận được cú đúp giải thưởng phụ với giải Nữ sinh hùng biện tiếng Anh và nữ sinh Tài năng.
hoa-khoi-sinh-vien-8.jpg
Quỳnh Nga là thí sinh đoạt ngôi vị Á khôi 1 cùng 1 giải thưởng phụ: Nữ sinh tài năng và Nữ sinh hùng biện tiếng Anh xuất sắc. Ảnh: Mễ Thuận
hoa-khoi-sinh-vien-9.jpg
Danh hiệu Á khôi 2 gọi tên Đinh Thị Triều Tiên SBD 155, ĐH Văn hiến Tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: Mễ Thuận

Hoa khôi của cuộc thi nhận được giải thưởng 200 triệu đồng, cùng vương miện và giấy chứng nhận; Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt nhận được giải thưởng 100 triệu đồng và 50 triệu đồng kèm kỷ niệm chương và giấy chứng nhận. Đặc biệt, top 3 của cuộc thi sẽ được tham gia Hành trình Tuổi trẻ vì Biển đảo quê hương do Trung ương Đoàn tổ chức, đi thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa vào năm 2018. Thí sinh được giải Hoa khôi, thí sinh hùng biện tiếng Anh xuất sắc nhất và thí sinh được nhà tài trợ lựa chọn sẽ được trải nghiệm một tuần tại Singapore.

img_0216.jpg
Thành phần ban giám khảo cuộc thi. Ảnh: Mễ Thuận

Đêm chung kết có sự tham gia của các thành viên Ban giám khảo là những người có chuyên môn cao, uy tín đối với công chúng như: Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch Hội đồng giám khảo; Phó giáo sư – Tiến sĩ Nhân trắc học Mai Văn Hưng; Nghệ sỹ Nhân dân Minh Hòa; Diễn viên Chi Bảo; Hoa hậu Việt Nam năm 2010 Đặng Ngọc Hân; Diễn viên, Nhà sản xuất phim Mai Thu Huyền; Nhà thiết kế Thuận Việt...

Ngoài ra, BTC còn trao các giải phụ cho các nữ sinh, bao gồm:
hoa-khoi-sinh-vien-5.jpg
Nữ sinh được bình chọn nhiều nhất qua hệ thống mạng viễn thông thuộc về bạn Đỗ Thùy Dung, SBD 969 đến từ Đại học Hồng Đức. Ảnh: Mễ Thuận
hoa-khoi-sinh-vien-6.jpg
Giải Nữ Sinh viên thân thiện thuộc về bạn Nguyễn Hoàng Như Quỳnh, SBD 606, đến từ Cao đẳng Quốc tế Pegasus. Ảnh: Mễ Thuận
hoa-khoi-sinh-vien-7.jpg
Giải Nữ Sinh viên mặc áo dài tươi tắn dáng xinh đẹp nhất thuộc về Lê Thị Hoài Phương, SBD 567 đến từ Cao đẳng Du lịch Nha Trang. Ảnh: Mễ Thuận


Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 do Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị khác tổ chức.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm