Phạm Thu Hà ráo riết chuẩn bị liveshow đầu tiên tại quê nhà

23/10/2019 - 11:34
Chỉ còn 2 ngày nữa, liveshow đầu tiên tại Nhà hát Lớn Hải Phòng của Phạm Thu Hà với tên gọi ‘Về nhà’ sẽ diễn ra. Nữ ca sĩ đang ráo riết tập luyện cùng ekip của mình.

Lần thứ ba làm liveshow nhưng Phạm Thu Hà vẫn không giấu được cảm giác hồi hộp. “Dù phải xa quê hương để sinh sống và làm việc, lúc nào tôi cũng nhớ và ao ước có một ngày được trở về và hát trên chính mảnh đất đã chắp cánh ước mơ trở thành ca sĩ của tôi, để tri ân vùng đất và con người đã nuôi dưỡng tuổi thơ tôi”, Phạm Thu Hà chia sẻ. 

 

Khi được hỏi hành trang về nhà lần này có những gì, Phạm Thu Hà tiết lộ liveshow chắc chắn sẽ làm khán giả bất ngờ và thích thú bởi những màu sắc âm nhạc rất đa dạng, vừa cổ điển vừa hiện đại; vừa có nét nhí nhảnh tươi vui; vừa sang trọng và lộng lẫy như những gì khán giả từng biết đến cô; vừa hào sảng và rực rỡ. 

 

Trong các buổi tập luyện, nhạc sĩ Trần Thanh Phương – giám đốc âm nhạc chương trình - luôn chú trọng vào yếu tố mới lạ trong các bản phối. Nhạc cụ dân tộc sẽ được anh sử dụng trong một số ca khúc trữ tình để tăng hiệu quả truyền tải. Một số bản mashup được đầu tư công phu có lẽ sẽ là phần được khán giả mong đợi hơn cả. 

 

Với Phạm Thu Hà, cô cho biết liveshow sẽ có cả những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô và cả ca khúc cô chưa từng biểu diễn.  

 

“Biểu diễn hơn hơn 20 bài hát trong một đêm với tôi không phải là điều quá khó khăn. Nhưng làm sao để giữ được nhịp chương trình, biết kiềm chế sự xúc động để có phần thể hiện tốt nhất, trọn vẹn nhất là điều tôi phải thật cố gắng”, nữ ca sĩ cho hay.  
 
 
Liveshow Về nhà của Phạm Thu Hà sẽ diễn ra lúc 20h ngày 25/10/2019 tại Nhà hát Lớn Hải Phòng. Trước đó, cô từng thành công với liveshow Chân dung âm nhạc Phạm Thu Hà tại Nhà hát Lớn Hà Nội và Đêm ca hòa nhạc Giáng sinh ở Nhà thờ Lớn Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm