Văn hóa - giải trí

Phạm Thùy Dung ra MV đầu tay mang hơi hướng thần thoại

15/06/2019 - 01:00 PM
Ở MV đầu tiên trong sự nghiệp ca hát ‘Tôi nhìn theo cánh chim bay’, ca sĩ Phạm Thùy Dung không những gây ấn tưởng với giọng hát bay bổng mà còn bởi hình ảnh đẹp lộng lẫy, mang hơi hướng thần thoại.

Sau 6 năm kể từ ngày đoạt ngôi vị Á quân cuộc thi Sao Mai 2013, ca sĩ Phạm Thùy Dung đã chính thức giới thiệu đến công chúng MV đầu tay của mình với tên gọi Tôi nhìn theo cánh chim bay. Ca khúc trong MV là bài hát của tác giả Eva Dell’Acqua, được Nguyễn Trung Kiên dịch lời Việt. Đây là tác phẩm mang màu sắc bán cổ điển – đúng với thể loại âm nhạc mà Phạm Thùy Dung theo đuổi.

 

2.jpg
Cảnh trong MV "Tôi nhìn theo cánh chim bay"
 

Ca sĩ Phạm Thùy Dung cho biết, câu chuyện trong MV có bối cảnh mùa xuân, nhưng quá trình quay lại diễn ra rất dài ngày trong thời tiết mưa lạnh cuối đông ở vùng cao Tây Bắc với trang phục mỏng manh. Đó là một thử thách khắc nghiệt của cô và ê kíp. Cả đoàn phim cũng đã phải băng qua nhiều cây số đường rừng, vượt đèo cao, dốc sâu với rất nhiều khó khăn vất vả để có được những khuôn hình đẹp và độc đáo, tạo nên sự mờ ảo của một không gian mênh mông huyền thoại như câu chuyện trong MV.

 

1.jpg
"Tôi nhìn theo cánh chim bay" là MV đầu tay của Phạm Thùy Dung
 

Đạo diễn của MV là Đinh Hà Uyên Thư - cái tên đang “hot” nhất nhì showbiz Việt trong vai trò tạo ra những MV triệu view cho những ngôi sao hàng đầu Vpop. Nhận lời hợp tác với một ca sĩ trẻ với dòng nhạc tương đối khác biệt với thị trường giải trí như Phạm Thùy Dung là một sự lựa chọn khá thú vị của chính Đinh Hà Uyên Thư.

Tôi nhìn theo cánh chim bay cũng chính là bài hát nằm trong CD sắp phát hành của Phạm Thùy Dung. Đồng hành cùng nữ ca sĩ trong CD này là nhạc sĩ Dương Cầm, ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Hà Hoài Thu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn