Phan Anh viết những lời yêu vợ khiến bao cô gái phải rung rinh

17/11/2016 - 14:46
Trước đó, Phan Anh tuy là một trong những MC nổi bật trong các chương trình giải trí nhưng chuyện gia đình, tình cảm hay con cái của anh hầu như không mấy ai biết tới. Còn bây giờ, "nhất cử nhất động" của Phan Anh luôn gắn với những gì thiên về riêng tư.

Với Phan Anh, thời gian gần đây các "thông tin" quanh anh đã hoàn toàn thay đổi. Có người đã ví anh là "soái ca" của truyền thông và công chúng. Ví như hôm qua 16/11, những hình đẹp và nên thơ của vợ chồng Phan Anh khi “trốn con” đi du lịch để kỷ niệm 11 năm ngày cưới ở nước ngoài cũng đã  được "lộ" ra và công chúng mến mộ thì trầm trồ.

phan-v_-v_.jpg
 Kèm theo những dòng trạng thái ngôn tình ngọt ngào trên trang cá nhân đã tạo nên một hình ảnh Phan Anh hoàn hảo và đáng yêu dễ khiến trái tim các cô gái phải rung rinh mơ ước. 

Dòng trạng thái của Phan Anh như lời nhắn nhủ với hàng triệu con tim đang yêu và muốn yêu được nói với “nửa của mình” hoặc muốn được nghe từ “nửa của mình”:

“Anh đâu có nhớ, hơi thở em rất khẽ, cảm giác như bờ môi em đang đậu nhẹ lên gáy anh, mà cũng tưởng chừng như rất xa khi cố tình nhích về phía em chờ mong một sự đụng chạm. Nghẹn run, bồng bềnh… Say lâng, bay bổng… Mật ngọt lan đầy trong anh…  Và ai sẽ tin, một người như anh đã phải mấp máy môi cả ngàn lần vẫn không sao buông nổi ba tiếng: Anh yêu Em… Mình chờ nhau, rất lâu, để dành cho nhau những tiếng thiêng liêng nhất, và cũng vì thế mình sẽ còn đi với nhau, trọn cuộc đời này… Em nhỉ!”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm