Phan Ngọc Luân đã dại dột tự 'đào hố chôn' mình

24/11/2018 - 19:00
Phan Ngọc Luân dại dột dùng đến những chiêu PR quá lố, phản cảm khi nói tới chuyện riêng tư với Đàm Vĩnh Hưng thì chẳng khác tự “đào hố chôn” mình.

 

Ca sĩ trẻ Phan Ngọc Luân vừa bị Đàm Vĩnh Hưng vạch trần chiến lược “PR” sản phẩm âm nhạc mới bằng cách lạm dụng tên tuổi của anh bằng những phát ngôn tầm phào, không đúng mực khi nói về mối quan hệ riêng tư của 2 người. Phan Ngọc Luân sau đó đành lên báo thừa nhận sự việc và nói lời xin lỗi đàn anh.

 

phan-ngoc-luan.JPG
Phan Ngọc Luân trong MV Nỗi đau thấu trời

Sự việc khiến không ít khán giả phản đối rất nặng lời. Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp của ca sĩ bàng hoàng, tiếc nuối cho bước đi sai lầm của nam ca sĩ. Quả thực, khi người xem mới có dịp tìm đến MV Nỗi đau thấu trời mà ca sĩ Phan Ngọc Luân vừa trình làng thì đều có cơ sở để bày tỏ cảm giác tiếc nuối. Rằng đây là một MV âm nhạc có sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu từ hình ảnh cho tới giai điệu. Giọng hát của nam ca sĩ cũng được đánh giá cao khi thể hiện đầy cảm xúc cho một ca khúc kể một câu chuyện tình buồn. Và nếu không vướng vào scandal này, MV này vẫn có khả năng tiếp cận người nghe với những “nội lực” mà bản thân sản phẩm này có được.

 

Sự việc cũng không khỏi khiến công chúng nhớ và so sánh với chiêu bài “PR” quá lố, hoặc tai nạn ngoài ý muốn (điều này chỉ có người trong cuộc mới rõ) của cặp đôi Kiều Minh Tuấn và An Nguy xung quanh bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con trước đó không lâu. Vì công bằng mà nói bộ phim này cũng có nhiều điểm cộng đáng xem, nhưng chính vì cặp đôi Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã có những động thái gây nên phản ứng tiêu cực từ khán giả nên đã thua đau, nhà sản xuất lỗ nặng. Tới mức Kiều Minh Tuấn phải trả lại cho nhà sản xuất 900 triệu đồng tiền cát xê. 

 

Phan Ngọc Luân cũng dại dột đặt chân vào những vết xe đổ đó và gặt về những cơn phẫn nộ, tẩy chay của dư luận.

 

phan-ngoc-luan.jpg
Phan Ngọc Luân với chiêu PR sản phẩm sai lầm khi bịa ra chuyện riêng tư với Đàm Vĩnh Hưng
Ở thời điểm hiện nay, công chúng đã ngày càng tinh tế, không dễ bị dẫn dụ bởi những câu chuyện được thêu dệt vớ vẩn nhằm tạo scandal, gây chú ý. Với công nghệ phát triển như hiện nay, chỉ cần sở hữu những sản phẩm có chất lượng, có sự đột phát, thì dù bạn có là nghệ sĩ nổi danh rồi hoặc chỉ là một lính mới toanh trên con đường nghệ thuật, thì vẫn có cơ hội tìm chỗ đứng trong lòng công chúng. Facebook hoặc youtube đều là những kênh phát triển sản phẩm vô cùng hiệu quả.
 
Các nghệ sĩ trẻ nên hiểu rằng những sự vụ như việc ca sĩ trẻ Phan Ngọc Luân thừa nhận bịa chuyện “chăn gối” để “ăn theo” tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng để “PR” cho sản phẩm đã lỗi thời quá rồi. Ai đó còn dại dột xài tới thì chẳng khác tự “đào hố chôn” mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm