Phẫn nộ nhóm thanh niên lao vào hành hung nữ nhân viên sân bay Thọ Xuân

24/11/2018 - 09:45
Sự việc diễn ra ngay chốn đông người, trước mặt lực lượng an ninh sân bay đã khiến những người chứng kiến phẫn nộ. Ít nhất có 2 nữ nhân viên sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã bị nhóm khoảng 3 thanh niên lao vào tát, truy đuổi.

Sáng 24/11, theo thông tin từ Cảng hàng không sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), vụ việc đáng tiếc trên xảy ra vào khoảng 14h chiều 23/11. Cụ thể, vào thời điểm trên có một nữ nữ nhân viên của Hãng hàng không Vietjet Air đã bị một nhóm thanh niên chửi bới, hành hung, tát, đạp ngã tại khu vực làm thủ tục chờ bay của sân bay này.

Sự việc đã được những người chứng kiến quay lại clip và sau đó đăng tải trên mạng xã hội facebook. Đoạn clip dài khoảng 2 phút đã ghi lại cảnh 1 nam thanh niên tiến lại gần 1 nữ nhân viên mặc áo đồng phục màu đỏ. Người này chỉ tay, chửi bới rồi tát vào mặt nữ nhân viên này khiến cô gái bị choáng. Sau đó, nam thanh niên này còn đạp nữ nhân viên ngã nhà xuống nền nhà.

Đi cùng thanh niên này còn có 2 nam thanh niên khác. Cả 3 hùng hổ chửi bới và đe dọa cả những người xung quanh. Khi thấy một nữ nhân viên khác dùng điện thoại quay lại cảnh này, nam thanh niên đã lao vào truy đuổi, chửi bới.

danh-nu-nhan-vien.jpg
Hình ảnh 3 người đàn ông lao vào, trong đó có 1 người đã tát, đạp khiến nữ nhân viên ngã xuống đất.

 Sự việc diễn ra khá nhanh, tuy nhiên điều đáng nói là khi sự việc xảy ra có khá nhiều người mặc đồng phục lực lượng an ninh sân bay, nhưng phản ứng của họ là khá chậm.

Sau khi clip được đăng tải trên mạng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành vi của nam thanh niên trên. Ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến đặt dấu hỏi về chức năng, nhiệm vụ của lực lượng an ninh ở sân bay Thọ Xuân vào chiều 23/11.

(Video quay lại cảnh nữ nhân viên bị nam thanh niên đánh tại sân bay Thọ Xuân)

Cũng theo thông tin từ lực lượng chức năng sân bay Thọ Xuân, sau khi sự việc xảy ra an ninh sân bay đã khống chế 3 thanh niên và lập biên bản xử lý vi phạm hành chính sau đó thông báo với lực lượng công an địa phương để phối hợp xử lý.

Theo thông tin ban đầu, chiều qua nhóm thanh niên khoảng 6 người đến sân bay để tiễn bạn. Nhóm này có nhã ý chụp ảnh chung với nữ nhân viên của Hãng hàng không Vietjet tuy nhiên cô ta không đồng ý. Vì thế đã xảy ra sự việc trên.

Đây không phải lần đầu một nữ nhân viên hàng không bị hành hung ngay tại khu vực sân bay. Trước đó, dư luận từng phẫn nộ về việc 2 nam thanh niên lao vào hành hung nữ nhân viên sây bay tại sân bay Nội Bài. Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã vào cuộc xử lý nghiêm minh đối với 2 người đàn ông này.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm