Phẫn nộ với thiếu nữ trèo tượng Phật chụp ảnh

07/02/2017 - 11:11
Hai thiếu nữ quê ở Lục Ngạn (Bắc Giang) trên đường đi lễ chùa Sẻ đã trèo lên tượng Phật để chụp ảnh tung facebook khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Nhiều người đã lên án hành động thiếu văn hóa này của hai cô gái.
treo-tuong-phat.jpg
 Hình ảnh phản cảm của 2 cô gái bị nhiều người lên án
Chùa Sẻ, huyện Lục Ngạn có những dãy tượng uy nghiêm được mọi người hết sức thành kính. Tuy nhiên thay vì thành kính dâng hương khi đến chùa, 2 cố gái này đã có hành động thái quá là trèo lên vai, đứng lên chân tượng Phật để chụp hình.
Chứng kiến việc làm của hai cô gái, nhiều Phật tử đã nhắc nhở, yêu cầu hai cô gái này không nên làm thế. Mặc lời khuyên can, hai cô gái vẫn vô tư trèo lên cả đầu Phật chụp hình tự sướng. Không những vậy, hình ảnh này còn được họ tung facebook. Ngay lập tức hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. 

Nhiều người dùng facebook khi nhìn thấy 2 bức ảnh đăng trên mạng xã hội đã tỏ ra vô cùng tức giận về hành vi thiếu văn hóa của 2 cô gái. Một người có nick neme Hoasen viết: Tôi không hiểu 2 cô gái này đến chùa lại có hành vi không thể chấp nhận được. Đầu năm mọi người đi chùa, dâng hương cầu an là việc hết sức nên làm. Tuy nhiên, đến chùa kiểu này cần phải lên án mạnh mẽ.

Một Phật tử khác cũng tỏ ra vô cùng bức xúc: Hình ảnh 2 cô gái này đã làm ô uế chốn linh thiêng. Họ suy nghĩ kiểu gì mà lại có hành động dại dột như thế. 

Được biết khi đăng 2 bức ảnh này lên mạng, 2 thiếu nữ kia bị các thành viên cộng đồng mạng xã hội lên án mạnh mẽ, họ tỏ ra hối lỗi. Hai cô gái đã xóa phần tin này trên facebook của mình. 


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm