Phạt chủ xe tải cho bé trai lái xe trên phố 8 triệu đồng

19/03/2018 - 17:45
Sau khi xác minh vụ việc một bé trai lái chiếc xe tải chạy trên đường, lực lượng chức năng đã ra quyết định xử phạt chủ xe số tiền 8 triệu đồng.
Chiều 19/3, thông tin từ Đội CSGT- Công an Tp. Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận, xác minh sự việc, đơn vị đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với anh Cao Duy Thiện (34 tuổi, trú tại khu phố Long Sơn, P. Bắc Sơn, Tp. Sầm Sơn, Thanh Hóa) - chủ xe ô tô tải BKS: 36M-3224 hai lỗi vi phạm: giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện và lỗi xe hết hạn đăng kiểm. Quyết định sử phạt với số tiền là 8 triệu đồng.
be-trai-lai-xe.jpgAnh Cao Duy Thiện cho biết, cháu trai 8 tuổi đòi cầm lái nên anh đã cho chạy khoảng 100 m

Tại cơ quan công an, Cao Duy Thiện cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 13h, ngày 17/3, khi điều khiển xe ô tô tải 36M-3224 đi trên đường Bà Triệu, phường Bắc Sơn, Tp. Sầm Sơn thì cháu mình là Cao Duy Châu (8 tuổi, ngụ cùng khu phố Long Sơn) đòi cầm lái. "Chạy được khoảng 100m thì thấy mọi người phản đối nên tôi cho dừng xe lại" - anh Thiện nói.

Làm việc với lực lượng chức năng, Cao Duy Thiện đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và cam kết sẽ không tái phạm, đồng thời chấp hành mọi hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm