'Phát điên' vì muốn giành người yêu của bạn thân

03/03/2017 - 08:00
Làm mối thành công cho bạn thân, giờ đây chứng kiến họ yêu nhau, cô lại cảm thấy khó chịu và muốn 'giành' người yêu từ tay bạn thân của mình.

Chị Thanh Tâm thân mến!

Cách đây 1 năm, em “làm mai” giới thiệu để anh Hoàng làm quen với Hồng. Họ thích nhau ngay từ lần đầu gặp mặt và nhanh chóng yêu nhau sau đó. Suốt thời gian họ bên nhau, em trở thành “quân sư bất đắc dĩ” cho anh Hoàng mỗi dịp lễ, tết, khi họ giận hờn...

Lẽ ra phải vui mừng với hạnh phúc của hai người bạn và vì mình “mát tay” thì giờ em lại đang cảm thấy vô cùng hối hận khi càng tiếp xúc với Hoàng, em càng  thấy anh ấy là người đàn ông tuyệt vời. Trong đầu em lúc nào cũng hiện lên suy nghĩ, phải “phá đám” hai người đó và phải làm sao để anh Hoàng hướng về em, chứ không phải Hồng.

Chị ơi, suy nghĩ này xuất hiện trong em nhiều đến nỗi, em cảm thấy muốn phát điên. Em thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào mắt cô bạn thân của mình. Khi nghe Hồng chia sẻ về tình yêu của cô ấy, em chỉ muốn quát lên “Cậu im đi!”. Thật may mà em đã kiềm chế được.

Em phải làm sao để thoát khỏi tình cảnh khó xử này?

Trần Thanh Thủy (Nghệ An)

ban-than.jpg
Lúc nào cô cũng ước người yêu của bạn thân thuộc về mình (Ảnh minh họa)

Thanh Thủy thân mến!

Em đang trong giai đoạn có tâm lý bất ổn vì vậy hãy cố gắng đừng gặp Hoàng hay Hồng. Thời gian sẽ giúp em bình tâm lại và suy nghĩ rõ ràng mọi chuyện.

Em cần phải hiểu, hai người đó yêu nhau và dù em có “phá đám” thành công thì chắc gì Hoàng đã “chuyển hướng” tình cảm sang em. Chẳng phải em cũng quen Hoàng trước khi giới thiệu để anh ấy gặp Hồng hay sao? Tại sao tình cảm không nảy nở từ lúc đó? Hãy trả lời những câu hỏi này, em sẽ thấy cơ hội để em và Hoàng có thể đến với nhau không cao. 

Hơn nữa, em cũng sẽ không thể vui vẻ nếu hạnh phúc có được do “cướp” từ người khác, phải không? Suy nghĩ  thông suốt, em sẽ gạt được tình cảm đơn phương (cũng có thể là nhất thời) sang một bên để chúc phúc cho Hoàng và Hồng.

Chúc em sớm bình tâm trở lại!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm