Phát động cuộc thi viết tôn vinh nữ nhà giáo

23/11/2017 - 14:42
Ngày 22/11, cuộc thi viết với chủ đề “Cô giáo của tôi” được phát động nhằm tri ân và tôn vinh các nữ nhà giáo đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục trên mọi miền Tổ quốc.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi là diễn đàn để bạn đọc chia sẻ, gửi gắm những tình cảm yêu thương đến nữ giáo viên mà bạn yêu quý, người đã lưu lại ấn tượng sâu sắc trong cuộc đời bạn. Cuộc thi chính là thông điệp thể hiện lòng tri ân giúp chúng ta có thêm được những bài học thật ý nghĩa, giàu lòng tin yêu nhằm hướng tới những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Ban tổ chức cùng các đại biểu tại Lễ phát động cuộc thi.

 

Đây là lần thứ 2 Báo Giáo dục và Thời đại tổ chức cuộc thi có chủ đề “Cô giáo của tôi” với sự tài trợ của Nhãn hàng Dạ Hương (Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh).

Ở lần thứ nhất tổ chức vào năm 2012, cuộc thi đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo bạn đọc trên toàn quốc với số lượng bài tham gia dự thi đạt trên 70.000 bản.

Là nhãn hàng chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh đã tham gia tài trợ nhiều chương trình, cuộc thi mang những ý nghĩa xã hội hóa như: Giáo dục giới tính, Tìm hiểu về Sức khỏe học đường, Chăm sóc sức khỏe nữ sinh, Học bổng cho nữ sinh Y dược…

- Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 22/11/2017 đến ngày  22/2/2018.

- Địa chỉ nhận bài: Báo Giáo dục và Thời đại - 29B Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Email: cogiaocuatoilan2@gmail.com (Ngoài phong bì ghi rõ: Bài dự thi “Cô giáo của tôi”). 

- Thời gian nhận bài dự thi được xác định theo dấu bưu điện.

- Tổng kết cuộc thi và trao giải thưởng  dự kiến được tổ chức vào dịp 8/3/2018 (Ngày Quốc tế phụ nữ).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm