Phát hiện con tắc kè còn sống trong hộp mâm xôi vừa mua tại siêu thị

05/06/2019 - 21:03
Một người phụ nữ đã bị sốc và không thể tin vào mắt mình khi cô tìm thấy một con tắc kè còn sống nguyên trong hộp mâm xôi vừa mua tại siêu thị Sainsbury's (chuỗi siêu thị lớn thứ 3 tại Anh).

Được biết sự việc xảy ra vào ngày 27/5 tại siêu thị Sainsbury's ở Basildon, Essex, Anh. Vị khách hàng nữ (giấu tên) sau đó đã gửi lại hộp mâm xôi có con tắc kè cho người bán hàng tên Laura Johnson.

 

Người phụ nữ đã mua phải hộp mâm xôi có tắc kè sống bên trong

 

Laura nói: “Vị khách hàng nhặt hộp mâm xôi đó đã tiếp cận tôi và cô ấy lo lắng về việc hộp mâm xôi này sẽ bị xử lý như thế nào. Tôi đã chuyển nó cho một giám sát viên và để nó lại đó”.

Không rõ làm thế nào mà con tắc kè vảy đen này có thể lọt vào siêu thị, nhưng công ty khẳng định họ đã có các quy trình rõ ràng để ngăn chặn “những bất ngờ” như thế này.

Người phát ngôn của siêu thị Sainsbury's nói thêm: “Chúng tôi đang điều tra nhà cung cấp của chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn khách hàng và đồng nghiệp tại cửa hàng East Mayne của chúng tôi”.

 

Clip: Phát hiện con vật sống trong túi rau sạch.

 

Đây không phải là lần đầu tiên khách hàng của siêu thị Sainsbury's phát hiện động vật sống trong thực phẩm họ mua tại siêu thị này. Vào tháng 9/2018, một vị khách khác đã tìm thấy một con ếch sống trong túi rau bina ở Sainsbury’s.

Anh James Brindsen (47 tuổi, đến từ Sherborne, Dorset) đã mua một túi rau sạch, ăn sẵn từ chuỗi siêu thị Sainsbury’s vào tháng 9/2018. Khi về đến nhà, vợ anh đã phát hiện ra con ếch đang nép mình trong túi.

“Khi vợ tôi chuẩn bị mở túi, cô ấy đã phát hiện ra và gọi tôi xuống bếp”, anh James chia sẻ với MailOnline.

Lewis - con trai nhỏ của cặp vợ chồng là người rất yêu động vật, vì vậy cậu bé đã thả con ếch ra vườn nhà mình.

James nói :“Chúng tôi sau đó đã liên lạc với Sainsbury’s qua điện thoại và họ đề nghị tích cho chúng tôi 20 bảng vào thẻ khách hàng và hoàn trả rau bina mà chúng tôi đã mua”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm