Phát hiện thi thể phụ nữ lập lờ trên sông Tô Lịch

27/07/2016 - 17:51
Phát hiện thi thể người phụ nữ nổi lập lờ trên sông Tô Lịch; Bà bầu vào cửa hàng thời trang trộm smartphone… là những tin tức nổi bật trong bản tin pháp luật hôm nay, 27/7.

#Kẻ chém chết người phụ nữ chăn bò tự tử trong rẫy mía

Sáng 27/7, Công an Khánh Hòa cho biết Đặng Thanh Tài (29 tuổi, ở xã Ninh Thân, thị xã Ninh Hòa) - nghi phạm chém chết bà Phan Thị Kim Loan (49 tuổi) - đã uống thuốc tự tử sau gần tuần lẩn trốn.

Hơn 6h ngày 27/7, nghe tiếng la hét thảm thiết vang lên trong rẫy mía ở xã Ninh Thân, thị xã Ninh Hòa, nhiều người kiểm tra. Tỏa đi tìm, họ hốt hoảng khi phát hiện Tài nằm quằn quại trong căn chòi cũ kỹ. "Miệng anh ta sủi bọt, cạnh đó có chai thuốc diệt cỏ và một số vật dụng khác", nhân chứng cho hay.

Bác sĩ chuyên khoa Hồi sức tích cực chống độc Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa - Lê Thành Thủy cho biết, bệnh nhân nhập viện do uống nhiều thuốc độc, nguy kịch. "Chúng tôi truyền dịch giúp bệnh nhân giảm hấp thụ và thải chất độc ra khỏi cơ thể, nhưng tiên lượng xấu", bác sĩ Thủy nói.

Theo cơ quan điều tra, Tài và gia đình bà Loan có mâu thuẫn từ trước, nhiều lần được hòa giải nhưng bất thành. Chiều 21/7, bà Loan cùng một phụ nữ lùa đàn bò đi trên đường xã Ninh Thân thì bị Tài chặn lại.

Tên này bất ngờ cầm dao chém bà Loan tới tấp. Biết người phụ nữ đi cùng nhận dạng được mình, Tài nhanh chóng rời hiện trường, rồi lên rẫy mía cách hiện trường khoảng 2 km lẩn trốn.

#Phát hiện thi thể phụ nữ nổi trên sông Tô Lịch

Sáng nay, ngày 27/7, Công an phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, vừa tiếp nhận thi thể của một phụ nữ tử vong trên sông Tô Lịch.

ban-tin-phap-luat-bao-1-phunuvietnam.jpg
 Hiện trường nơi phát hiện vụ việc


Trước đó, vào 5h30 phút sáng 27/7, tại sông Tô Lịch, đoạn qua phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Người dân đi tập thể dục đã bất ngờ thấy thi thể phụ nữ nổi lập lờ ở giữa sông.

Ngay sau khi phát hiện người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng. Ít phút sau, Công an đã có mặt tại hiện trường để vớt thi thể của người phụ nữ và giải tán đám đông.

Danh tính, quê quán nạn nhân vẫn chưa được làm rõ, theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một phụ nữ, khoảng 30 tuổi.

Thi thể ngay sau đó đã được bàn giao cho Công an phường Đại Kim để làm các thủ tục pháp lý, bàn giao thi thể cho gia đình và làm rõ nguyên nhân sự việc.

#Bà bầu vào cửa hàng thời trang trộm smartphone

Khoảng 15h30 ngày 26/7, một phụ nữ mang bầu ngoài 30 tuổi vào cửa hàng thời trang trên đường Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, Hà Nội) để chọn mua đồ. Lúc này, shop chỉ có một nhân viên nữ bán hàng.

Chị Diễm Linh (chủ cửa hàng) cho biết, ban đầu vị khách nữ để áo chống nắng, mũ bảo hiểm ngoài xe rồi vào cửa hàng chọn mua 1 bộ váy dành cho bà bầu.

ban-tin-phap-luat-bao-phunuvietnam.jpg
 Ảnh cắt từ clip

Sau đó, người này trở ra xe và mặc áo chống nắng trùm kín đầu, đội mũ bảo hiểm như định ra về rồi bất ngờ quay lại cửa hàng.

“Chị này hỏi mua quần áo rồi bảo em tìm 1 bộ khác. Lúc em cúi người mở tủ lấy hàng, chị ta đứng cạnh bàn thu ngân”, nhân viên tên Phương kể.

Sau khi khách rời đi, Phương tìm điện thoại của cô để trong hộc bàn thu ngân nhưng không thấy. Xem lại camera, nữ nhân viên thấy vị khách nữ này đã mở ngăn kéo lấy chiếc smartphone, trị giá gần 4 triệu đồng.

Theo nội dung được camera của cửa hàng ghi lại, người phụ nữ vừa mở ngăn kéo để mò mẫm vừa quan sát. Sau 2 lần mở, bà bầu này mới trộm được chiếc điện thoại.

Một ngày sau vụ trộm, chủ shop thời trang mới biết để trình báo vụ việc đến Công an phường Quan Hoa.

#Bắt đối tượng giết người sau 6 giờ bỏ trốn

Khoảng 3h30' ngày 27/7, người dân sinh sống tại ấp Bảo, xã Long Giang, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh nghe tiếng đánh nhau nên chạy ra can ngăn.

Khi đó, họ thấy Đặng Ngọc Ngà (47 tuổi, người địa phương) cầm dao trên tay và Nguyễn Thành Nam (27 tuổi, ngụ ấp Ngã Tắc, xã Long Thuận, huyện Bến Cầu) trên người chảy nhiều máu đang kêu cứu. Người dân can ngăn và đưa Nam đi cấp cứu. Do vết thương chảy nhiều máu nên Nam đã chết tại trạm y tế xã Long Giang. Sau khi gây án, Ngà đã bỏ trốn.

Ngay sau đó, Công an huyện Bến Cầu nhanh chóng tổ chức bảo vệ hiện trường, đồng thời phân công lực lượng truy bắt đối tượng giết người theo dấu vết nóng.

Đến 9h30' cùng ngày, lực lượng Công an đã vây bắt được Ngà khi đối tượng đang lẩn trốn tại đồng ruộng Bàu Trảng Nhớt, thuộc ấp Bảo, xã Long Giang. Đối tượng bước đầu khai nhận, do mâu thuẫn tiền bạc và tình cảm nên ra tay sát hại Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm