Phát hoảng cảnh chuột đi lại trong tủ đựng bánh

12/12/2016 - 11:05
Cửa hàng bánh mỳ nổi tiếng Granier Bakery của Tây Ban Nha đã phải đóng cửa chi nhánh sau khi clip quay lại cảnh những con chuột bị mắc kẹt trong tủ trưng bày bánh tại cửa hàng được lan truyền trên mạng.

Sốc trước cảnh tượng những con chuột ‘ung dung’ lượn lờ trong tủ đựng bánh, một người khách đi đường đã nhanh tay dùng điện thoại quay lại cảnh tượng này trước khi báo với cảnh sát.

Sự việc này xảy ra tại hiệu bánh có tiếng bậc nhất Granier Bakery của Tây Ban Nha, chi nhánh thành phố Madrid. Ngay sau đó, tiệm bánh này đã bị đình chỉ hoạt động kinh doanh để phục vụ điều tra.

Được biết, hiện tại, Granier Bakery có tới 350 cửa hàng đang hoạt động trên toàn thế giới.

Sau sự việc, công ty Granier đã chính thức lên tiếng xác nhận việc đóng cửa chi nhánh tại Madrid trong một thông cáo báo chí. Trong đó, công ty khẳng định đây chỉ là một “sự cố đơn lẻ”.

Phát ngôn viên của nhãn hiệu bánh hàng đầu Tây Ban Nha cho biết: “Granier khẳng định chi nhánh ở Madrid đã bị đóng cửa và niêm phong. Công ty đã thực hiện kiểm tra các chi nhánh khác và mở một cuộc điều tra nội bộ. Granier khẳng định các chi nhánh nghiêm chỉnh tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm