Phát hoảng với những phụ nữ có giác quan kỳ lạ

15/06/2018 - 06:35
Chiếc mũi đặc biệt ngửi thấy “mùi ngọt khó chịu” trên cơ thể sắp chết, đôi mắt có thể nhìn xuyên thấu cơ thể và hiểu tình trạng sức khỏe của người khác… là khả năng khác thường của nhiều nữ dị nhân trên thế giới.
Ngửi mùi “thần chết”
Cô Ari Kala (24 tuổi) đến từ thung lũng Hunter, New South Wales (Australia) cho biết, lần đầu tiên khám phá ra giác quan thứ 6 của mình năm 12 tuổi. Lúc đó, cô gái đến thăm người chú đang hấp hối và là người duy nhất trong gia đình cảm nhận được “mùi ngọt, kỳ lạ, đầy ốm yếu” từ chú mình.
 
Cô Ari chia sẻ: “Đêm trước khi chú mất, tôi ngửi thấy một mùi gì đó kỳ lạ, ngọt nhưng có cảm giác ốm yếu đến khó chịu. Tôi dần dần nhận ra rằng, mình thường xuyên ngửi thấy hương vị chết chóc này ở những người mắc bệnh nan y hoặc những người già”.
 
a3-ari-kala-3.jpg
Nhà ngoại cảm Ari Kala

 

Ari đã từ bỏ công việc thư ký pháp lý ở Sydney để trở thành nhà ngoại cảm và tư vấn cho phụ nữ học cách sử dụng các kỹ năng tâm linh vào mục đích tốt. Công việc mới khiến Ari mất đi một số bạn bè và người thân trong gia đình. Ari nói: Trẻ em luôn được kỳ vọng là sẽ trở nên ngoan ngoãn, lễ phép và cư xử bình thường nhất có thể. Tưởng tượng phong phú của chúng thường bị cho là không có thật và điều đó đã cản trở khả năng tâm linh phát triển. Khi còn là một đứa trẻ, tôi có thể đọc được cảm xúc của mọi người xung quanh và thường nằm mơ về những điều mà sau đó trở thành sự thực”.
 
Những đôi mắt ma thuật
Natasha Demkina (31 tuổi) ở thành phố Saransk (Nga) là một cô gái nổi tiếng với đôi “mắt thần”. Chào đời, Demkina có đôi mắt như người bình thường, nhưng mọi chuyện thay đổi sau khi cô trải qua ca phẫu thuật ruột thừa năm 10 tuổi.
 
a7-natasha-demkina-1.jpg
Cô Natasha Demkina

 

Qua nhiều cuộc kiểm tra, các bác sĩ kinh ngạc phát hiện đôi mắt của Demkina có khả năng “chụp cắt lớp” cơ thể con người vô cùng chính xác, thậm chí có phần vượt trội hơn những thiết bị y tế hiện đại. Cô thậm chí có thể nói chính xác bệnh tật của từng người ngay cả khi không nhìn thấy họ mà chỉ cần nhìn vào một tấm ảnh của họ.
 
Cô Heise ở California (Mỹ) cũng có khả năng siêu phàm tương tự. Heise có đôi mắt đặc biệt ngay từ khi mới sinh ra. Cô có thể nhìn xuyên thấu cơ thể người và thấy được những màu sắc, vầng sáng tỏa ra xung quanh. Khi trưởng thành, Heise bắt đầu phát hiện ra ý nghĩa của những màu sắc phát ra xung quanh cơ thể mọi người có liên quan đến tình trạng sức khỏe của họ.
 
a8-heise.gif
Cô Heise

 

Khả năng nhìn xuyên thấu
Laura Castro ở Miami (Mỹ) vốn là một cô bé vô cùng xinh đẹp và dễ thương với đôi mắt màu nâu đầy mê hoặc. Điều khủng khiếp xảy ra vào một buổi sáng năm 2005, ngay sau ngày sinh nhật lần thứ 10 làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống bình lặng của Laura. Sáng hôm ấy, sau khi thức dậy, khi nhìn vào gương, Laura thét lên kinh hãi.
 
Cô bé trông thấy toàn bộ khoang bụng của mình, thậm chí cả trái tim màu đỏ đang đập mạnh trong ngực. Nghe tiếng thét, mẹ của Laura là bà Anabel Castro vội vàng chạy vào. “Mặt mũi con bé đầy nước và bọt kem đánh răng. Ban đầu, tôi cứ ngỡ có vật gì đó vô tình rơi vào mắt Laura hoặc bọt kem làm mắt nó đau nên Laura mới khóc thét lên như vậy.
 
Khi con gái bình tĩnh lại, ngước mắt lên nhìn, tôi đã vô cùng sốc. Trước mắt tôi lúc này là một đôi mắt nâu đậm đang chuyển sang màu vàng, sau đó nhạt dần và trắng dã, không hề có con ngươi nữa”, bà Anabel cho biết.
a10-laura-castro-2.jpg
Cô Laura Castro

 

Laura Castro không hề cảm thấy đau đớn. Đôi mắt khác thường khiến Laura nhìn xuyên thấu qua mọi vật, kể cả vật cứng như bức tường gạch dày hay những tấm kim loại. Một cuộc kiểm tra đã được tiến hành trước sự chứng kiến của nhiều người. Họ bịt mắt cô bé lại, sau đó đặt trước mặt cô một khối bê tông lớn có bề dày 10cm. Phía sau khối bê tông là một vật rất nhỏ. Tất cả mọi người có mặt đều sửng sốt khi cô bé gọi chính xác tên của đồ vật sau khối bê tông dày đó.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm