'Phát hờn' trước quà Valentine của sao

13/02/2017 - 17:29
Những món quà mà nhiều nghệ sĩ nhận được trong dịp Lễ tình nhân năm nay quả thực khiến không ít người phải ngưỡng mộ, ghen tị.
Tim tặng Trương Quỳnh Anh dây chuyền
truong-quynh-anh.jpg
 Trương Quỳnh Anh với chiếc dây chuyền ông xã - ca sĩ Tim - tặng

Nữ diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh khoe trên trang cá nhân món quà tình yêu được chồng tặng là sợi dây chuyền đắt giá. Cô viết: “Chồng bảo tìm hiểu ý nghĩa mấy chiếc lá này đi, nó hợp với em lắm. Suy nghĩ, suy nghĩ nãy giờ hổng ra, ai chỉ em với!!! Thanks anh xã vì món quà Valentine sớm đáng yêu này, biết em kết trang sức”.

Ca sĩ Lê Trinh được chồng tặng iPhone 7 Plus

le-trinh.jpg
 Ca sĩ Lê Trinh

Từ nhiều năm nay, cứ đến dịp Valentine là Sao Mai Lê Anh Dũng lại tặng vợ mình chiếc điện thoại “quả táo cắn dở”. Năm nay cũng vậy, Lê Trinh - nữ ca sĩ vừa đoạt giải 3 “Solo cùng Bolero” - lại nhận được món quà từ chồng là chiếc điện thoại đời mới nhất của hãng Apple. Tuy nhiên, Lê Trinh cũng 'bật mí' thêm, đây là món quà “2 trong 1”, cả Valentine kiêm sinh nhật, vì cô sinh vào ngày 13/2, chỉ trước Lễ tình nhân đúng 1 ngày.

Ca sĩ Phương Vy: Chồng Tây đàn hát bằng tiếng Việt tặng vợ

phuong-vy.jpg
 Vợ chồng Phương Vy - Sean Trace

Anh chàng Sean Trace đã vừa chơi guitar, vừa hát ca khúc “Tình thôi xót xa” như một món quà tặng Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên nhân ngày lễ tình nhân. Bản thu âm bài hát được Sean thực hiện một cách ngẫu hứng, phần hình ảnh là những bức hình kỷ niệm của cặp đôi từ ngày yêu nhau cho đến ngày cưới rồi có con gái đầu lòng. Phương Vy không giấu nổi hạnh phúc: “Valentine rồi - yêu đi và sến đi… Qua Valentine thì vẫn cứ yêu, điều chỉnh độ sến lại tí thui hen”.

Ca sĩ Hiền Anh: Chồng đưa vợ “hồi teen”

hien-anh.JPG
Ca sĩ Hiền Anh và cựu cầu thủ Nguyễn Mạnh Dũng

Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày Valentine là cựu cầu thủ Nguyễn Mạnh Dũng lại cùng vợ - ca sĩ Hiền Anh - trốn con hẹn hò. Hai vợ chồng đi ăn, nắm tay nhau dạo phố, ăn kem Tràng Tiền… như thể các đôi trẻ. Buổi tối, “cặp đôi hồi teen” sẽ cùng nhâm nhi chút rượu vang và cùng nhau xem lại DVD hôm cưới. “Giản dị vậy thôi, nhưng đủ tôi cảm thấy hạnh phúc, ấm áp”, ca sĩ Hiền Anh nói.

Lã Thanh Huyền “khoe” nhẫn kim cương

la-thanh-huyen.jpg
 Lã Thanh Huyền với món quà đắt giá trên tay

Nữ diễn viên xinh đẹp khoe chiếc nhẫn kim cương lóng lánh trên tay mình, không quên úp mở với dòng chữ “Valentine”. Cô còn nhấn mạnh: “Kim cương luôn là người bạn thân thiết với chị em phụ nữ”. Món quà đắt tiền mà Lã Thanh Huyền nhận được dịp 14/2 thực sự khiến nhiều cô gái mơ ước.

Diễn viên Bình Minh tặng vợ Voucher làm đẹp

binh-minh.jpg
 Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ

Doanh nhân Anh Thơ đã nhận được từ người chồng là diễn viên kiêm MC điển trai, lịch lãm Bình Minh phiếu chăm sóc nhan sắc. “Mặc dù công việc bận rộn nhưng tôi vẫn cố gắng dành thời gian chuẩn bị quà Valentine cho bà xã. Tôi muốn dành lời cảm ơn tới vợ và cũng muốn vợ đón nhận ngày lễ tình nhân với vẻ ngoài hoàn hảo nhất nên tặng bà xã Voucher làm đẹp”, Bình Minh chia sẻ.

Trương Ngọc Ánh: Con gái là món quà ý nghĩa nhất

truong-ngoc-anh.jpg
 Trương Ngọc Ánh và con gái Bảo Tiên

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Trương Ngọc Ánh đăng tấm hình cô và con gái Bảo Tiên kèm dòng chữ “My Valentine”. Với bà mẹ đơn thân này, cô con gái 9 tuổi chính là tất cả những gì quan trọng nhất. Cô từng chia sẻ: “Bé Bảo Tiên chính là động lực lớn nhất hiện tại để tôi vượt qua mọi khó khăn, áp lực trong cuộc sống và công việc".

Trà Ngọc Hằng hạnh phúc với 'núi' quà

tra-ngoc-hang.jpg
 Trà Ngọc Hằng với các món quà la liệt trên giường

Nữ ca sĩ tung một loạt hình ảnh cô đang rạng ngời hạnh phúc giữa những hộp quà bày la liệt trên giường. Người hâm mộ chúc mừng Á hậu Trà Ngọc Hằng trước những món đồ “thay lời muốn nói” mà cô nhận được trong dịp Valentine.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm