Phạt nhân viên an ninh trong vụ gây rối tại sân bay Thọ Xuân

04/12/2018 - 12:15
Cảng vụ Hàng không miền Bắc quyết định phạt hành chính các nhân viên an ninh chưa làm tròn chức trách trong vụ hành hung, gây rối tại sân bay Thọ Xuân.
Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết đã quyết định xử phạt hành chính đối với nhóm nhân viên an ninh tại Cảng hàng không Thọ Xuân sau vụ gây rối xảy ra ngày 23/11.
 
Sau khi tiến hành bình giảng lại vụ việc, cơ quan chức năng kết luận, lực lượng an ninh cơ động tại sân bay Thọ Xuân đã phản ứng kịp thời để ngăn chặn các đối tượng gây rối.
 
Tuy nhiên, một số cá nhân làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh chưa thực hiện đúng chức trách được giao. Do đó, cơ quan chức năng đã thực hiện xử phạt hành chính theo quy định.
 
Chiều 23/11, nữ nhân viên của hãng hàng không VietJet bị một nhóm thanh niên hành hung giữa sảnh sân bay. Sự việc xảy ra trước mặt 3 nhân viên an ninh nhưng không ai có hành động can ngăn hay khống chế nhóm người quá khích.
 
danh_nhan_vien_mxit.jpg
Nhân viên an ninh không có động thái gì khi nhóm người hành hung nữ tiếp viên. Ảnh cắt từ clip.

 

Hình ảnh vụ việc sau đó được đăng tải khiến nhiều người đặt dấu hỏi về vai trò của lực lượng an ninh sân bay. Chỉ đến khi nhân viên an ninh có vũ trang xuất hiện, nhóm người hành hung mới bị khống chế.
 
Liên quan đến sự việc này, Bộ GTVT hôm nay cũng có văn bản gửi UBND tỉnh Thanh Hóa, Công an tỉnh Thanh Hóa, Cục Hàng không Việt Nam, trong đó khẳng định vụ việc mang tính chất rất nghiêm trọng, đe dọa sức khỏe, tính mạng của nhân viên hàng không, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, uy hiếp đến an ninh hàng không tại Cảng hàng không Thọ Xuân./.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm