pnvnonline@phunuvietnam.vn

Sau sắp xếp, Bộ Công Thương có 22 đơn vị
Chính phủ ban hành Nghị định số 40/2025/NĐ-CP quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương.

Khai thác tốt không gian ngầm ở Thủ đô, vấn đề nhà ở và ô nhiễm môi trường sẽ cải thiện
Sử dụng, khai thác và phát huy hiệu quả không gian ngầm sẽ góp phần nâng cao giá trị sử dụng đất và sử dụng hợp lý quỹ đất đô thị để xây dựng nhà ở; cải thiện vấn đề giao thông, ô nhiễm môi trường.

Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước dịp Tết Ất Tỵ và Quý I/2025
Ngày 15/1/2025, Bộ trưởng Bộ Công Thương ký ban hành Chỉ thị số 01/CT-BCT về việc thực hiện các giải pháp kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ và Quý I năm 2025.

Khơi thông thị trường trong nước - Bài 1: "Nút thắt" của tiêu dùng nội địa
Trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều thách thức, các gia đình Việt Nam buộc phải thắt chặt chi tiêu, khiến sức mua nội địa suy giảm rõ rệt. Trước thực tế này, Thủ tướng Chính phủ đã có chỉ đạo khẩn trương triển khai các giải pháp kích cầu tiêu dùng, nhằm khơi thông dòng chảy tiêu dùng, phục hồi và phát triển thị trường trong nước.

Chương trình "Khuyến mại tập trung quốc gia 2024" kéo dài đến hết 31/12
Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024” được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc với nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn hướng đến khách hàng, người tiêu dùng, hạn mức khuyến mại tối đa lên đến 100%.

Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo
Ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương, chia sẻ những hoạt động, chính sách của Bộ Công Thương để hỗ trợ thúc đẩy sản xuất hàng hóa và phát triển thị trường cho các sản phẩm miền núi vùng sâu vùng xa và hải đảo.

Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 121/CĐ-TTg ngày 26/11/2024 về việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng.

Lạng Sơn: Cùng phụ nữ miền núi phát triển thị trường, tìm đầu ra cho sản phẩm
Những năm gần đây, các hoạt động hỗ trợ hội viên phụ nữ quảng bá, phát triển sản phẩm đã được các cấp Hội phụ nữ tỉnh Lạng Sơn chú trọng, góp phần hình thành chuỗi cung ứng, tiêu thụ cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Phụ nữ khởi nghiệp giới thiệu sản phẩm sáng tạo, chất lượng cao made in Vietnam, chinh phục thị trường
Việc phát triển thị trường các sản phẩm sáng tạo, chất lượng cao của phụ nữ khởi nghiệp sẽ đóng góp tích cực vào sự thành công trong thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của Đảng và Nhà nước.

Tăng cường triển khai Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", thúc đẩy chuỗi liên kết hàng thuần Việt
Đẩy mạnh các giải pháp gắn kết sản xuất và phân phối hàng hóa, hình thành các chuỗi liên kết hàng thuần Việt là nhiệm vụ vừa được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính giao cho Bộ Công Thương.