Phạt tù nữ giúp việc bạo hành cháu bé 2 tháng tuổi ở Hà Nam

27/01/2018 - 11:02
Tòa án nhân dân TP Phủ Lý (Hà Nam) vừa mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thị Hàn (SN 1959, trú tại xã Yên Thọ, Ý Yên, Nam Định) về tội “Hành hạ người khác”.

Theo cáo trạng của VKS, vào cuối tháng 9/2017 gia đình chị Trần Ngọc Phương, trú tại tổ 2, phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý có thuê bà Nguyễn Thị Hàn đến phụ giúp công việc gia đình và chăm sóc con.

Trong khoảng thời gian từ 8 đến 9h30 phút và từ 16h30 phút đến 18h các ngày 20, 21 và 22/11/2017, khi chị Phương ra khỏi nhà để giải quyết việc riêng. Chỉ còn bà Nguyễn Thị Hàn và cháu A (2 tháng tuổi) ở nhà.

Bị cáo Nguyễn Thị Hàn tại phiên tòa sơ thẩm.

Lúc này, bà Hàn đã có hành vi dùng tay đánh nhiều nhát vào đầu, gáy, vào người và dùng tay tung cháu bé lên trên không nhiều lần, đe doạ đến sức khoẻ, tinh thần của cháu bé.

Thấy con hay quấy khóc nên chị Phương đã xem camera thì phát hiện những hành động hành hạ con mình của bà Hàn, quá bức xúc trước những hành động đó chị Phương đã đăng tải clip lên mạng xã hội và báo cáo cơ quan chức năng.

Đến ngày 23/11, cơ quan công an TP Phủ Lý đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với bà Nguyễn Thị Hàn để điều tra làm rõ hành vi hành hạ cháu bé gần 2 tháng tuổi.

Tại phiên tòa sơ thẩm, HĐXX xét thấy bị cáo đã thành khẩn khai báo, biết ăn lăn hối lỗi về hành vi phạm tội của mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Hàn 15 tháng tù giam về tội “Hành hạ người khác".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm