Phẫu thuật miễn phí cho trẻ bị sứt môi trên toàn quốc

17/05/2016 - 20:00
Từ 29/5 đến 1/6, trẻ dưới 15 tuổi bị sứt môi, hở vòm miệng trên toàn quốc sẽ được phẫu thuật miễn phí tại BV Phụ sản-Nhi Đà Nẵng.
Sự kiện trên được BV Phụ sản-Nhi Đà Nẵng phối hợp với BV Nhi Đồng 1 (TPHCM) thực hiện, do Tổ chức Smile Train tài trợ. Smile Train là tổ chức từ thiện không vì lợi nhuận, có mục tiêu cung cấp, hỗ trợ cho trẻ em sinh ra bị sứt môi hở vòm miệng trên toàn thế giới.
Theo đó, đối tượng được phẫu thuật miễn phí là trẻ dưới 15 tuổi, bị sứt môi hở vòm miệng trên toàn quốc. Trẻ được phẫu thuật sứt môi phải từ 3 tháng tuổi và nặng 5kg trở lên. Còn trẻ được phẫu thuật hở vòm miệng phải từ 5 tháng tuổi, nặng 10kg trở lên. Sau khi đăng ký và đủ tiêu chuẩn, trong các ngày từ 26 đến 27/5, trẻ sẽ được khám sàng lọc và xếp lịch mổ. Từ ngày 29/5 đến 1/6 trẻ sẽ được thực hiện phẫu thuật. Tất cả chi phí liên quan đến phẫu thuật như khám sàng lọc, chi phí mổ, giường bệnh, thuốc men sẽ được tổ chức Smile Train chi trả (gia đình chỉ lo chi phí ăn uống, đi lại).
hamech.jpg
Trẻ bị sứt môi, hở vòm miệng sẽ được phẫu thuật miễn phí
Phụ huynh đến đăng ký phẫu thuật cho trẻ tại địa chỉ:
Phòng khám Liên chuyên khoa, BV Phụ sản-Nhi Đà Nẵng, 402 đường Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Phụ huynh có thể liên lạc qua số ĐT: 0906. 200.683, gặp bác sĩ Lê Thị Hà để được tư vấn. 

Được biết, BV Phụ sản-Nhi Đà Nẵng và Tổ chức Smile Train đã ký thỏa thuận hợp tác từ tháng 7/2013. Đến nay, BV Phụ sản-Nhi Đà Nẵng đã phối hợp với BV Nhi Đồng 1 phẫu thuật miễn phí cho 150 trẻ bị sứt môi hở vòm tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm