Phí Phương Anh liên tục lên tạp chí thời trang Vogue

19/10/2017 - 20:46
Trong hai ngày đầu tiên tham dự Seoul Fashion Week, Phí Phương Anh gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế. Hình ảnh của người đẹp liên tục được tạp chí thời trang danh giá Vogue phiên bản Pháp, Mỹ đăng tải.
​Ngay ngày đầu “chào sân” Seoul Fashion Week, Phí Phương Anh đã gây ấn tượng mạnh và lần lượt xuất hiện trên tạp chí danh giá Vogue Mỹ và Pháp – hai phiên bản Vogue danh giá nhất – trong bộ cánh trắng tinh khôi của Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
16.png
Phí Phương Anh được lên tạp chí danh giá Vogue của Mỹ.
17.png
Bộ trang phục được thiết kế bởi NTK Công Trí trên tạp chí Vogue Pháp.

Quán quân The Face Việt 2016 giữ vững phong độ trong ngày thứ hai khi tiếp tục lọt vào “mắt xanh” của Vouge với bộ cánh vẫn là “Made in Vietnam” nhưng có phá cách, nổi loạn hơn hẳn. 

15.png
phi-phuong-anh-4.jpg
Stylist Hoàng Ku chọn cho “nàng thơ” của mình sơ-mi oversized từ NTK Công Trí kết hợp với chân váy chữ A từ NTK Khoa Dương, boots Imis’, chiếc túi Chanel - “bạn đồng hành” cùng Phí Phương Anh tại sự kiện lần này.
phi-phuong-anh-2.jpg
Đặc biệt là chiếc vòng đội đầu slogan “No Smoking” từ NTK Ngô Mạnh Đông Đông thiết kế riêng cho Phí Phương Anh.
phi-phuong-anh-5.jpg
Điểm nhấn phải kể đến đó là gương mặt vô cùng ấn tượng, ma mị do chính Phí Phương Anh tự trang điểm. 
phi-phuong-anh-7.jpg
Song hành cùng phí Phương anh là Stylist Hoàng Ku.
phi-phuong-anh-10.jpg
Đến buổi chiều, Phí Phương Anh lại khiến giới mộ điệu mãn nhãn khi diện nguyên cây đồ hiệu: váy hoa Kenzo, túi xách BlingBling Sister và giày Christian Louboutin.
phi-phuong-anh-11.jpg
Điểm nhấn trên phong cách trang điểm của cô nàng là cut-crease eyes - một kiểu trang điểm mắt cầu kì và đòi hỏi sự khéo léo tỉ mỉ. 
phi-phuong-anh-1.jpg
Phí Phương Anh chia sẻ cô chỉ có 30 phút để hoàn thành tất cả mọi việc từ tẩy trang, make up đến làm tóc.
phi-phuong-anh-9.jpg
Trước đó, stylist Hoàng Ku từng chia sẻ “nàng thơ” của anh đã học make up chuyên nghiệp vì đam mê làm đẹp và để có thêm kỹ năng hỗ trợ cho nghề mẫu. Có thể thấy năng khiếu thời trang – làm đẹp và cả tinh thần ham học hỏi, thái độ nghiêm túc với nghề của Phí Phương Anh.


Cùng với sự giúp sức của stylist Hoàng Ku, mỗi lần xuất hiện Phí Phương Anh đều gây bất ngờ ấn tượng với phong cách đa dạng biến hóa khôn lường. Cặp đôi stylist - muse Hoàng Ku - Phí Phương Anh đã và đang dần khẳng định đẳng cấp thời trang Việt tại Seoul Fashion Week Xuân - Hè 2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm