Phí Phương Anh rạng rỡ làm MC cuộc thi thiết kế thời trang

15/09/2018 - 11:08
Quán quân The Face mùa đầu tiên Phí Phương Anh xuất hiện nổi bật tại vòng sơ tuyển của cuộc thi “Chắp cánh tài năng thiết kế thời trang Wings Up” vừa diễn ra tại TPHCM, thu hút sự quan tâm đông đảo của hàng trăm bạn trẻ yêu chuyên ngành thiết kế.
Có mặt tại buổi tuyển sinh, ngoài giám khảo Lê Thanh Hòa còn có sự xuất hiện của quán quân The Face mùa đầu tiên Phí Phương Anh. Cô nàng gây ấn tượng mạnh khi cô diện váy hai cạp cùng áo sơ mi vàng nổi bật. Được biết, cô giữ vai trò người dẫn dắt chương trình và với vai trò mới, cô cũng thể hiện sự linh hoạt của mình khi khiến các thí sinh thêm hào hứng để thể hiện quan điểm sáng tạo và niềm đam mê dành cho thiết kế.
phi-phuong-anh-5.jpg
Phí Phương Anh nổi bật ở sự kiện nhờ chọn trang phục tươi tắn, rực rỡ sắc màu
phi-phuong-anh-4.jpg
Người mẫu Phí Phương Anh khoe vẻ đẹp trẻ trung, năng động
 
phi-phuong-anh-3.jpg
Cô lần đầu tiên thử nghiệm vai trò dẫn dắt chương trình ở sự kiện
phi-phuong-anh-6.jpg
Tuy là lần đầu đảm nhiệm vai trò "host" nhưng Phí Phương Anh vẫn đầy tự tin với vốn hiểu biết sâu rộng về thời trang khi giao lưu, chia sẻ với các bạn trẻ đến với Wings Up
phi-phuong-anh-2.jpg
Được biết, cuộc thi được tổ chức bởi 2 nhãn hàng Ainosofia và Freelancer, đã hút hàng trăm lượt thí sinh dự tuyển

Buổi sơ tuyển cuộc thi “Chắp cánh tài năng thiết kế thời trang Wings Up” là cơ hội để các bạn trẻ trở thành một trong những gương mặt bước vào 4 vòng thi chính thức, được tiếp xúc với những chuyên gia có chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề như hai giám khảo Lê Thanh Hòa, Võ Hoàng Yến và giành lấy những giải thưởng có trị giá hàng trăm triệu đồng.

phi-phuong-anh-13.jpg
NTK Lê Thanh Hòa (thứ hai từ trái qua) cùng dàn giám khảo chính của vòng sơ tuyển

Sau hơn 10 giờ tuyển chọn căng thẳng giữa hàng loạt bài dự thi tiềm năng, Phí Phương Anh cùng NTK Lê Thanh Hòa đã tìm ra được những thí sinh xuất sắc đáp ứng tiêu chí của cuộc thi như có sáng tạo, ý tưởng đột phá và khả năng thể hiện ý tưởng trên các bản sketch. Sau vòng tuyển sinh, họ sẽ bước vào các vòng thi tiếp theo nhằm chinh phục các thử thách mới của chương trình để giành được những giải thưởng đầy giá trị.

“Wings up - chắp cánh tài năng thiết kế Việt" là một digital show dành cho các bạn trẻ có đam mê với nghề thiết kế thời trang. Cuộc thi với 4 vòng thi sẽ mang đến những chủ đề và thử thách để góp phần giúp những nhà thiết kế cọ sát và đua tài với nhau. Những thí sinh xuất sắc nhất sẽ có cơ hội sở hữu sàn diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp và tham gia một chuyến trải nghiệm tại Seoul Fashion Week.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm