Phiên bản mới nhất fēnix® 6 series của Garmin có ưu điểm gì?

07/09/2019 - 16:07
Được nâng cấp với mặt hiển thị lớn hơn, thời lượng sử dụng pin lên đến 64 ngày, khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời… Đây là những tính năng mới được hãng thiết bị thông minh nổi tiếng thế giới Garmin giới thiệu tại buổi ra mắt các dòng sản phẩm fēnix 6 series.

Theo Garmin, fēnix® 6 series là thế hệ đồng hồ thể thao cao cấp được thiết kế để phù hợp với người leo núi, yêu thích thám hiểm, bao gồm: điểm nhấn về thời lượng sử dụng pin ưu việt hơn đi cùng công nghệ mới PacePro™ cho phép người dùng kiếm soát và điều chỉnh tốc độ từng chặng đường tốt hơn để đạt mục tiêu như mong muốn. Đây cũng là dòng sản phẩm đầu tiên mà Garmin ra mắt với sự đột phá về màn hình hiển thị đi cùng khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời hiện đại.

1.jpg
fēnix® 6 series bao gồm các phiên bản: fēnix 6S, fēnix 6, fēnix 6X. Trong đó fēnix 6X là cấu hình cao cấp nhất với 2 lựa chọn, phiên bản Sapphire và Pro Solar. Với fēnix 6S, fēnix 6 sẽ bao gồm phiên bản thường và Sapphire

Trong đó, fēnix 6X Pro Solar được đánh giá là phiên bản được mong chờ nhất năm nay và mang sứ mệnh tiên phong cho thế hệ smartwatch thể thao chuyên dụng có tích hợp pin mặt trời. Ứng dụng công nghệ sạc pin bằng năng lượng mặt trời, fēnix 6X Pro Solar sở hữu lớp vỏ mặt kính Power GlassTM chuyên dụng giúp chuyển đổi năng lượng ánh sáng mặt trời thành lượng điện năng tích hợp vào viên pin trong đồng hồ. Nhằm giúp tăng cường diện tích chiếu sáng, cả 2 dòng fēnix 6X và fēnix 6X Pro Solar đều có mặt hiển thị lớn hơn 36% so với thế hệ fēnix 5X với kích thước lên đến 1.4 inch. Người dùng cũng có thể dễ dàng theo dõi quá trình sạc pin mặt trời này ngay trên cổ tay với chính xác bao nhiêu phần trăm năng lượng mặt trời đang tiếp xúc với mặt Power GlassTM.

4.jpg
Ông Dan Bartel – Giám đốc kinh doanh Garmin toàn cầu – giới thiệu các tính năng mới của các dòng sản phẩm fēnix 6 series

Ông Dan Bartel – Giám đốc kinh doanh Garmin toàn cầu, chia sẻ: “fēnix 6X Pro Solar mang đến cho chúng tôi niềm tự hào về thế hệ smartwatch mới cho tương lai với khả năng tận dụng nguồn năng lượng mặt trời để sạc pin, nâng trải nghiệm của bạn lên tầm cao mới khác biệt hơn. Thêm vào đó, việc phát triển công nghệ sạc pin mặt trời cũng mở ra nhiều thuận lợi giúp chúng tôi hoàn thiện hơn dòng fēnix 6, bao gồm từ đổi mới thiết kế đến tối ưu hóa các tính năng, đáp ứng tốt hơn những nhu cầu thiết thực của những người leo núi hay thám hiểm”.

Hiện tại, tất cả các phiên bản fēnix® 6 series về Việt Nam thông qua Nhà phân phối Synnex FPT. Tham khảo thông tin và giá bán tại địa chỉ website http://www.synnexfpt.com/  hoặc Facebook: www.facebook.com/sanphamsofpt/ hoặc website https://www.garmin.com.vn/.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm