Phim BAD MOMS tiệc cười tặng cho các bà mẹ

08/08/2016 - 14:57
Mỹ nữ Mila Kunis, Kristen Bell, và Kathryn Hahn trở thành từ khóa về những bà mẹ quậy phá, vô trách nhiệm trong bộ phim hài mới được chú ý BAD MOMS – NHỮNG BÀ MẸ “NGOAN”.
Nội dung phim xoay quanh cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi.

Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó. Kết hợp cùng hai người mẹ cùng chí hướng khác là Kiki và Carla (Kristen Bell, Kathyrin Hann thủ vai), bộ ba phá vỡ những khuôn mẫu cứng nhắc và lao vào một cuộc hành trình tìm kiếm sự tự do và một định nghĩa mới cho thiên chức làm mẹ.

“Tôi đã quá mệt mỏi khi phải làm một người mẹ hoàn hảo. Tôi bỏ cuộc!” Amy la lên trong trailer vừa được tung ra của Bad Moms. Trên nền nhạc “Hey Mama” sôi động của Nicki Minaj, bộ ba bà nội trợ khám phá ra những khía cạnh táo bạo của bản thân qua những buổi tiệc tùng thâu đêm và quậy phá tưng bừng trong siêu thị. Hơn thế nữa, những kẻ nổi dậy này sẽ phải hợp sức lại để đấu trí với Hội Phụ huynh – Giáo viên, tập hợp của những bà mẹ “hoàn hảo” và “tận tâm”. 

Trong trailer mới nhất của BAD MOMS, người xem có thể thấy được sự đánh giá cường điệu của những bà mẹ “hoàn hảo” dành cho Amy và hai người bạn của cô là Kiki và Carla.
Mệt mỏi với những áp đặt điên rồ của Hội Phụ huynh đưa ra, bộ ba nổi dậy và khám phá những mặt “điên loạn” trong mình... 
Được “chấp bút” và đạo diễn bởi Jon Lucas và Scott Moore, BAD MOMS là một bữa tiệc tiếng cười dành tặng cho tất cả những người phụ nữ - những người luôn căng thẳng, làm việc cực nhọc, phải luôn hoàn hảo nhưng lại chẳng mấy khi được coi trọng. Hài hước và ý nghĩa, BAD MOMS chắc chắn là một bộ phim đáng xem dành cho tất cả mọi người.

BAD MOMS – NHỮNG BÀ MẸ “NGOAN” khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 12.08.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm