Phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Nguyễn Nhật Ánh tuyển diễn viên

25/04/2016 - 14:44
Dự án phim ‘Cô gái đến từ hôm qua’ chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã bắt đầu giai đoạn casting diễn viên.
Cuốn sách "Cô gái đến từ hôm qua" của Nguyễn Nhật Ánh

Cô gái đến từ hôm qua là một trong những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Cuốn tiểu thuyết đã bán được hơn 200.000 ấn bản kể từ năm 1990 đến nay và được Đại học Moscow State biên soạn xuất bản 2012, chính thức trở thành giáo trình giảng dạy tiếng Việt ở các trường đại học ở Liên bang Nga.

Đây là tiểu thuyết thứ hai của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được chuyển thể thành phim điện ảnh sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ. Dự án này do CJ Entertainment và Yeah1 CMG hợp tác sản xuất. Đảm nhận vai trò đạo diễn là Phan Gia Nhật Linh - đạo diễn của bộ phim ăn khách Em là bà nội của anh.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh

Nói về dự án này, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chia sẻ: “Cô gái đến từ hôm qua" là một kỷ niệm đẹp của thời mới lớn mà có lẽ những người ở thời của tôi đều có những lúc mơ ước. Tôi cũng từng có một "cô gái đến từ hôm qua" của mình, dù rằng không có một kết thúc đẹp lãng mạn như câu chuyện này, nhưng vì lẽ đó, tôi muốn vẽ lại giấc mơ đẹp ấy trên màn ảnh rộng với tất cả rung động đầu đời”.

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cũng cho biết: “Nhân vật nam chính trong truyện là tôi viết về chính mình. Tôi rất hồi hộp khi truyện được chuyển thể thành phim và tôi mong được nhìn thấy một phần của mình ở đâu đó trong các diễn viên của phim. Bộ phim sẽ là chiếc vé khứ hồi trở về thời niên thiếu của tôi”.

Cô gái từ hôm qua sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 8 và dự kiến ra rạp trong năm 2017.

Ê kíp làm phim và nhà văn Nguyễn Nhật Ánh

Lịch tuyển diễn viên phim “Cô gái đến từ ngày hôm qua”:

Vòng 1: từ ngày 05/05 đến ngày 9/5.

Vòng 2: từ ngày 25/05 đến ngày 28/05

Yêu cầu với diễn viên casting 2 nhân vật chính:

Soái ca: Tuổi từ 16 đến 22, cao 1m7-1m8, khuôn mặt đẹp, tươi tắn, nụ cười đẹp, tự tin, vui vẻ, nhiều năng lượng, biết cách làm người khác cười. Ưu tiên biết chơi nhạc cụ và thể thao, thân hình cân đối.

Nàng thơ: Tuổi từ 16 đến 22, cao 1m6-1m7, khuôn mặt đẹp, trong sáng, tươi tắn, nụ cười đẹp, tự tin, duyên dáng, thân hình cân đối.

Mọi thông tin tham dự casting gửi về địa chỉ mail:cast.yeah1cmg@yeah1.vn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm