Phim 'con heo' là nguyên nhân khiến tỉ lệ li dị tăng cao

30/08/2016 - 03:17
Chính xác hơn là việc xem phim người lớn một mình sẽ có khả năng khiến cuộc hôn nhân của bạn dẫn đến đổ vỡ, đặc biệt khi người xem là phái yếu.
Một nghiên cứu của Đại học Oklahoma, Mỹ đã cho kết quả rằng những người xem phim khiêu dâm khi đã kết hôn thường có tỉ lệ ly dị cao hơn so với số còn lại.
Trong nghiên cứu, các nhà khoa học đã phân tích kết quả của bài trắc nghiệm xã hội chung, được thực hiện bởi hàng ngàn người trưởng thành tại Mỹ. Những người đàn ông và phụ nữ được phỏng vấn mỗi 2 năm vào 3 dịp khác nhau về phim khiêu dâm và tình trạng hôn nhân của mình.

Nhìn chung, xem phim khiêu dâm nhân đôi hiểm họa ly dị của người xem. Tuy nhiên sự ảnh hưởng này thể hiện rõ ràng nhất ở nữ giới chứ không phải nam giới, bởi phần trăm ly dị tăng từ 6% lên tới 18%, có nghĩa là gấp 3 lần nếu như nữ giới bắt đầu xem phim “con heo”. Thú vị hơn, việc không xem phim cấp 3 có thể giảm thiểu nguy cơ ly hôn xuống 6%.
Dĩ nhiên, yếu tố tuổi tác cũng quan trọng. Điều này có nghĩa là bạn càng trẻ, thì ảnh hưởng của phim khiêu dâm tới hôn nhân của bạn càng lớn. 

Kỳ lạ thay, những người nói rằng họ rất hạnh phúc trong hôn nhân và sau đó bắt đầu xem phim cấp 3 thường ly dị sau 2 năm. Các nhà nghiên cứu nghĩ rằng điều này xảy ra là vì đời sống tình dục của họ bắt đầu đi xuống bởi những ấn tượng trên phim quá mạnh, khiến cho đối tác cảm thấy khó lòng đáp ứng.
Nghiên cứu này chỉ làm rõ mối tương quan giữa phim “con heo” và tỉ lệ ly dị, chứ không chứng minh rằng những bộ phim khiêu dâm này là nguyên nhân " giết chết" cuộc hôn nhân của bạn. Bởi lẽ, trên thực tế, đôi khi, xem phim nhạy cảm cùng nhau có thể khiến đời sống tình dục của bạn trở nên nồng nhiệt hơn. Vì vậy, nếu như bạn đang nghĩ tới việc xem phim tươi mát, thì hãy chắc chắn rằng người yêu của bạn biết vì nhỡ đâu hai bạn lại có thể chia sẻ với nhau được nhiều điều hơn. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm