Phim của Khắc Việt đạt hơn triệu view chỉ sau 2 ngày

26/07/2016 - 16:40
Dù mới ra mắt được 2 ngày nhưng MV phim ngắn 'Yêu' của nam ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem khi mang đến câu chuyện tình đẹp nhưng cũng đầy nước mắt giữa anh chàng bán cá viên chiên chân thật và “cô gái bán hoa” xinh đẹp, gai góc.
Sau một thời gian dài có phần “im hơi lặng tiếng”, Khắc Việt vừa trở lại và giới thiệu đến khán giả MV nhạc phim Yêu  được anh chuẩn bị khá kỹ lưỡng trong suốt thời gian vừa qua. Được biết Yêu là MV nhạc phim đầu tiên của anh, có thời lượng dài hơn 40 phút và cũng là lần đầu anh đảm nhận một vai diễn dài hơi, có nội tâm sâu sắc.
Dù ra mắt chỉ vừa mới hơn 2 ngày, nhưng MV Yêu đã nhanh chóng nhận được rất nhiều tình cảm từ các khán giả thông qua việc MV đang sở hữu hơn 1 triệu lượt xem trên kênh YouTube cá nhân của nam ca sĩ - nhạc sĩ này.
 
Thành công với sản phẩm âm nhạc trong lần trở lại này của Khắc Việt được cho là nằm ở nội dung xúc động và kết cấu hoàn chỉnh cho một bộ phim với dàn diễn viên có nhiều kinh nghiệm.
Nội dung MV kể về câu chuyện tình buồn giữa Việt (Khắc Việt) - chàng trai mồ côi, sống trong khu lao động nghèo. Hàng ngày, anh làm đủ nghề để kiếm sống như xe ôm, bán cá viên chiên, bốc gạch thuê... và Dung (Ngọc Dung thủ vai), một cô gái sống cùng khu xóm nghèo với anh.

Dù biết Dung làm nghề “gái bán hoa” nhưng anh không để tâm, vẫn âm thầm theo dõi và chăm sóc cho cô. Anh quan niệm: "Quá khứ không quan trọng, điều quan trọng là chúng ta làm gì ở tương lai". Mẹ của Khắc Việt cũng đón nhận cô tuy nhiên, sống bên nhau được một thời gian, Dung phát hiện mình mắc bệnh hiểm nghèo. Liệu sau những khó khăn cả hai có cùng nhau đi đến cuối con đường?
 
Về dàn diễn viên tham gia trong MV Yêu, phải kể đến sự hiện diện của nữ nghệ sĩ “gạo cội” Ánh Hoa qua vai người mẹ nuôi đầy sự bao dung và lòng vị tha của Việt.
Ngoài ra, còn có một diễn viên khác, không thể không nhắc đến khi giành được khá nhiều sự chú ý của khán giả, chính là cô nàng thủ vai “gái bán hoa” Ngọc Dung (Dung Dolly). Với khả năng nhập vai, cùng diễn xuất khá tốt khi từng góp mặt trong nhiều MV của các ca sĩ trước đây, Dung Dolly đã thể hiện được khá chân thật hình ảnh cô gái làng chơi khá phong trần, bất cần nhưng cũng đầy yếu mềm và tình cảm. Cô cũng đã “hớp hồn”  khá nhiều khán giả nam khi sở hữu một vẻ đẹp vô cùng sắc sảo và gợi cảm.
 
Với nhiều điểm cộng cho sản phẩm được đầu tư, dày công chuẩn bị, MV phim ngắn Yêu được dự đoán sẽ còn tăng nhiều về số lượt xem trong vài ngày tới.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm