Phim 'Cười lên vợ ơi' ít diễn viên hài 'nặng ký'

26/11/2016 - 11:22
'Cười lên vợ ơi' sẽ lên sóng HTV7 lúc 12h30 từ thứ 2 đến thứ 7, bắt đầu từ ngày 12/12/2016. Tuy nhiên, bộ phim sitcom mang nhiều yếu tố hài hước này được cho là mạo hiểm khi hơi ít diễn viên hài nổi tiếng.

"Cười lên vợ ơi" là bộ phim sitcom nói về quan hệ của 2 gia đình ở cạnh nhau với nhiều tình huống dở khóc dở cười khi ông chồng nhà bên này nuôi cá, còn ông chồng nhà bên kia nuôi chim. 

_att8757.JPG
Hot girl Hạ Anh và Lý Bình  

Phim có sự tham gia của hot girl Hạ Anh (từng lọt vào chung kết Hoa hậu PNVN Qua ảnh - Miss Photo 2012), trong vai cô nàng tomboy cá tính, đem lòng yêu mến anh chàng hàng xóm điển trai tên Rô (Lý Bình đóng).

Cả hai bề ngoài làm mặt ghét nhau, hay công kích, chơi xỏ nhau nhưng trong lòng đều ngấm ngầm dành tình cảm cho nhau. Hạ Anh vào vai con gái của ông bố thích nuôi chim (Huỳnh Đông thủ vai), Lý Bình vào vai con trai của người cha thích nuôi cá (Mai Sơn đóng). Thi thoảng những mâu thuẫn phát sinh giữa hai gia đình khiến cặp đôi phải lén lút hẹn hò.

_att8924.JPG
Kịch bản phim có nhiều yếu tố hài hước nhưng ít diễn viên hài "nặng ký"

Hạ Anh là hot girl được biết tới qua nhiều bộ phim sitcom thu hút giới trẻ và Lý Bình sau khi đạt Quán quân cuộc thi Ngôi sao mới đã lấn sân sang điện ảnh.

Dù phim có sự xuất hiện của 2 nhân vật khá hot này, cùng các diễn viên gạo cội như nghệ sĩ Mai Sơn, Kiều Linh, Hạnh Thúy và Ngọc Tưởng, nhưng vẫn còn ít sự góp mặt "nặng ký" của các danh hài sở hữu lượng fan 'khủng'. Kể cả cặp vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu cũng được nhận xét chưa phải là 'thỏi nam châm' tạo sức hút cho 1 bộ phim sitcom có nhiều yếu tố hài hước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm