Phim Tiểu thư Jones phần 3 - vẫn trớ trêu hài hước

08/09/2016 - 15:02
Ra rạp lần đầu năm 2001, NHẬT KÝ TIỂU THƯ JONES nhanh chóng trở thành tác phẩm ăn khách nhất thời bấy giờ. Bộ phim kể về một người phụ nữ độc thân ngoài 30 với thân hình mũm mĩm kèm theo những trăn trở về cuộc sống hiện đại dưới dạng nhật ký.

Phim từng được coi là một trong những “báu vật” của Vương quốc sương mù. Cách đây 15 năm, hình ảnh một cô gái “ngoài 30, béo ú, hút thuốc như cá, uống rượu như nước” đã chiếm trọn trái tim của khán giả. Cách tiểu thư Jones tự tin trong chiếc váy ngắn và ngầm “phá hoại” mọi chuẩn mực, định kiến về nữ giới đã tạo nên một nguồn cảm hứng mãnh liệt và động viên những cô gái khác, nhất là nhhững ai đang loay hoay với rắc rối tình cảm, sự nghiệp. Làm nên sự hấp dẫn của tác phẩm bên cạnh nội dung “đánh trúng tim đen” của mọi cô gái: mong muốn giảm cân, tìm người đàn ông đích thực còn là sự đáng yêu từ bộ ba diễn viên Renée Zellweger, Colin Firth và Hugh Grant. 

  Renée Zellweger và Hugh Grant
Renée Zellweger và Colin Firth

Tới nay, sau 15 năm và hai phần phim, tiểu thư Jones ngày nào đã trở thành một quý bà, có cuộc sống độc lập và công việc ổn định. Nàng vẫn duyên dáng, mơ mộng như ngày nào, nhưng lại là một bông hồng nước Anh cô đơn bởi những lận đận tình trường. Bridget không còn đau đầu vì cân nặng nhưng cuộc đời của cô vẫn không hoàn hảo.

Trailer đầu tiên của phần 3 về Tiêt thư Jones có tựa đề BRIDGET JONES’S BABY (tựa Việt: NHÓC TÌ CỦA TIỂU THƯ JONES), hé lộ tình huống mang thai không thể trớ trêu hơn của cô do vướng vào mối quan hệ với cả tình cũ – Mark Dancy (nam diễn viên Colin Firth thủ vai) - và tình mới Jack (nam diễn viên Patrick Dempsey thủ vai).  Không ai biết trong hai người này là cha đứa trẻ. Và, sau tất cả, trái tim Bridget sẽ thuộc về ai?

 Renée Zellweger và Patrick Dempsey
 Renée Zellweger và Colin Firth

Hai phần đầu phim NHẬT KÝ TIỂU THƯ JONES đã từng đạt doanh thu phòng vé hơn 545 triệu USD, cao gấp 7 lần so với kinh phí gốc cũng là thành công mà bất kì bộ phim kinh phí thấp nào phải mơ tới.

Phần phim thứ ba, NHÓC TÌ CỦA TIỂU THƯ JONES đang được kỳ vọng sẽ tạo nên thành công tương tự và là đại diện nổi bật cho loạt phim chick – flick đang thiếu sinh khí từ đầu năm tới giờ.

NHÓC TÌ CỦA TIỂU THƯ JONES dự kiến khởi chiếu từ ngày 16.9.2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm