Phim ‘Về nhà đi con’ thắng lớn tại giải VTV Awards 2019

07/09/2019 - 23:28
Bộ phim được coi là hiện tượng của truyền hình Việt đã giành tới 3 giải thưởng quan trọng của giải thưởng VTV Awards 2019: Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng và Diễn viên nam ấn tượng.

Tối 7/9, Lễ công bố và trao giải thưởng VTV Awards 2019 do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức diễn ra tại Hà Nội.

Không ngoài dự đoán của đông đảo khán giả và truyền thông, bộ phim gây bão màn ảnh năm 2019 Về nhà đi con đã giành 3 giải thưởng quan trọng. Ngoài giải Phim truyền hình ấn tượng, 2 diễn viên chính của phim cũng được vinh danh, đó là NSND Trung Anh với giải Diễn viên nam ấn tượng và Bảo Thanh với giải Diễn viên nữ ấn tượng. Đây cũng là lần thứ 2 Bảo Thanh nhận được giải thưởng danh giá này, lần đầu tiên là vào năm 2017 với vai Minh Vân trong phim Sống chung với mẹ chồng.

1.jpg
Diễn viên Bảo Thanh nhận giải "Diễn viên nữ ấn tượng"
 

Phim Về nhà đi con xoay quanh câu chuyện “gà trống nuôi con” của ông Sơn (NSND Trung Anh) với 3 cô con gái Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh) và Dương (Bảo Hân). Ba cô con gái trên chặng đường tìm hạnh phúc luôn có điểm tựa là ông bố tận tụy, chăm sóc. 3 cô con gái dần biết rằng, hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói “Về nhà đi con” bất cứ khi nào họ cần một mái ấm để trở về. Phim mang đến nhiều cảm xúc, nhiều câu chuyện cảm động về giá trị gia đình khiến đông đảo người xem đều cảm thấy gần gũi, và có mình trong đó.

4.jpg
MC Thành Trung 
 

Ngoài 3 giải thưởng trên, VTV Awards 2019 còn trao 7 hạng mục quan trọng: Chương trình của năm được trao cho Giai điệu tự hào; giải Ca sĩ ấn tượng thuộc về Đông Nhi; giải Nhân vật của năm được trao cho GS Nguyễn Thanh Liêm (người lọt vào danh sách 100 nhà khoa học tiêu biểu của châu Á năm 2019 do Tạp chí Khoa học châu Á bình chọn); giải MC ấn tượng là Thành Trung; giải Phim tài liệu ấn tượng được trao cho phim Đường về; giải Hình ảnh thời sự ấn tượng thuộc về Hình ảnh cuộc gặp gỡ Mỹ - Triều; giải Chương trình Văn hóa – Khoa học Xã hội – Giáo dục ấn tượng được trao cho chương trình Ký ức vui vẻ.

VTV Awards là giải thưởng do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức thường niên, tôn vinh những con người, câu chuyện, các tác giả, tác phẩm có chất lượng trên sóng VTV từ năm 2018-2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm