Văn hóa - giải trí

Phim về thân phận gái mại dâm sắp lên sóng VTV1

05/06/2018 - 07:50 PM
3 nữ diễn viên: Phương Oanh, Thanh Hương và Thu Quỳnh sẽ đảm nhận các vai chính trong ‘Quỳnh búp bê’ - bộ phim khai thác đến tận cùng thân phận những cô gái làng chơi.

Từ ngày 15/6/2018, bộ phim Quỳnh búp bê sẽ chính thức lên sóng Đài truyền hình Việt Nam trên kênh VTV1 vào lúc 20h45 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Phim xoay quanh Quỳnh, cô gái trẻ xinh đẹp, bị bắt cóc rồi lừa bán vào động mai dâm (Phương Oanh thủ vai); Lan, một cô "cave" sắp hết thời, tràn đầy hy vọng về một ngày hoàn lương (diễn viên Phan Hương); và My, một cô gái làng chơi bị tha hóa (diễn viên Thu Quỳnh). Ba cô gái bị đẩy vào vòng xoáy nghiệt ngã làm nghề bán thân. Họ và nhiều cô gái khác chịu đựng bao điều cay đắng, thể xác bị hành hạ và dường như mọi cánh cửa cuộc đời đều đóng sập, không lối thoát.

dsc01330-min.JPG
Diễn viên Phương Oanh vào vai Quỳnh 

 

NSƯT Mai Hồng Phong, đạo diễn của bộ phim cho biết, 30 tập phim sẽ mang đến một bức tranh hiện thực nhiều gam màu u tối, khai thác đến tận cùng thân phận những cô gái đang sống trong “động quỷ”, đầy bi kịch nhưng cũng chất chứa rất nhiều sự thương cảm.

Điểm đặc biệt của Quỳnh búp bê là bộ phim đã lựa chọn góc nhìn trực diện với cách khai thác gai góc. Những góc khuất của nghề mại dâm được phơi bày, những yếu tố nhạy cảm và “cấm kị” thường chỉ xuất hiện rất mờ nhạt ở những bộ phim cùng đề tài trước đó thì nay được được lựa chọn như một phương thức để khắc họa đời sống của những cô gái mại dâm một cách chân thực nhất.

dsc01602-min.JPG
Diễn viên Thanh Hương vào vai Lan

 

Chính vì thế, trong bộ phim này, khán giả cũng sẽ được chứng kiến sự “lột xác” khác lạ của 3 nữ diễn viên đã quen mặt trên sóng truyền hình Phương Oanh, Thanh Hương và Thu Quỳnh. Cả 3 nữ diễn viên đều thừa nhận họ đã phải chấp nhận bị ám ảnh tinh thần và bầm dập thể xác khi đóng những cảnh quay bạo lực, bị cưỡng bức…

dsc00174-min.JPG
Diễn viên Thu Quỳnh trong vai My 

 

Diễn viên Phương Oanh cho biết, chưa bao giờ cô đóng một bộ phim mà bị đánh bầm dập, nhiều đến như vậy. Cô phải thực hiện nhiều cảnh bạo lực, bị hành hạ, trốn chạy, rượt đuổi... Đặc biệt, có một phân đoạn, cô phải uống thuốc giảm đau để tiếp tục quay, đó là đoạn có cảnh quay cô phải ngã lăn từ trên giường xuống đất, trong tình trạng bị trói chân, trói tay. 

Đạo diễn Mai Hồng Phong cũng cho biết, anh đã nói với các diễn viên hãy nói chuyện với bố mẹ, người thân, bởi khi phim phát sóng có thể mọi người sẽ bị sốc.

img_8999-min.JPG
Ê kíp phim 'Quỳnh búp bê' trong buổi ra mắt phim 

 

Cùng với Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, phim Quỳnh búp bê còn có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc như NSƯT Nguyễn Hải, Minh Tiệp, Doãn Quốc Đam, Hải Anh…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn