Phở bò, bún thịt nướng Việt Nam tham dự Liên hoan ẩm thực Đông Nam Á

06/08/2017 - 07:20
Những món ăn đặc trưng của Việt Nam như phở bò bún thịt nướng sẽ có mặt tại Liên hoan ẩm thực đường phố Đông Nam Á diễn ra trong suốt 9 ngày tại Singapore.
Liên hoan Ẩm thực Đường phố Đông Nam Á bắt đầu từ ngày 12/8 và kéo dài 9 ngày tại Resort World Sentosa – Singapore, với 20 gian hàng đến từ 5 quốc gia Đông Nam Á là Việt Nam, Malaysia, Singapore, Indonesia và Thái Lan. Đây là dịp các nước giới thiệu những món ăn địa phương, các món ăn truyền thống và mang đậm chất ẩm thực đường phố.
1-4.jpg

Món ăn đặc trưng của các nước Đông Nam Á tham gia lễ hội

Những người yêu ẩm thực châu Á có dịp thưởng thức cà ri gà Sempalit, một món ăn đã được 60 năm tuổi từ Pahang, Malaysia; món gà xay nhuyễn nướng ăn với sốt ớt Sambal mang phong cách truyền thống của vùng Đông Java, nem cuốn popiah của Singapore….
Đại diện Việt Nam tham dự liên hoan là món phở bò do đầu bếp Thiên Long, người đạt giải trong cuộc thi Iron Chef mùa đầu tiên nấu và món bún thịt nướng đặc trưng Hà Nội, được tẩm ướp các gia vị truyền thống trong 24h, dậy mùi thơm quyến rũ khi nướng trên bếp than hoa.

Mời bạn tham khảo những món ăn góp mặt tại Liên hoan Ẩm thực Đường phố Đông Nam Á năm nay:
1-2.jpg

Món phở bò của Việt Nam

1-6.jpg

Xôi xoài Thái Lan

1.jpg

Món thịt bò thái mỏng rang giòn sốt tỏi

1-7.jpg

Món ăn đến từ Penang, Malaysia

1-8.jpg

Món ăn Indonesia trong lễ hội

1-9.jpg
Món cơm gà hấp dẫn

Liên hoan ẩm thực diễn ra trên tổng diện tích hơn 2.400 mét vuông. Cùng với các hoạt động quảng bá, giao lưu, chế biến ẩm thực là chương trình biểu diễn nhạc sống với nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm