Phó Chủ tịch nước tặng quà cho gia đình chính sách, trẻ nghèo ở U Minh Thượng

01/03/2019 - 06:45
Sáng ngày 28/2, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện U Minh Thượng tỉnh Kiên Giang.
2.JPG
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Tháp tùng cùng Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh còn có nhiều doanh nghiệp, mạnh thường quân mang đến những phần quà với tổng trị giá hơn 2 tỉ đồng gồm: 22 căn nhà tình nghĩa, 200 xe đạp, 100 trăm bồn chứa nước sạch và 200 phần quà là tiền mặt .

5.jpg
Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho các gia đình chính sách

 

U Minh Thượng là một trong 2 huyện khó khăn nhất tỉnh Kiên Giang (cùng với Văn Thành). Trước đây, U Minh Thượng từng là căn cứ của Trung Ương Cục miền Nam. Đây là huyện thuần nông tuy nhiên đất đai bị nhiễm phèn, nhiễm mặn nặng ảnh hưởng lớn đến sản xuất. Bên cạnh đó sự chuyển dịch cơ cấu sản xuất còn chậm khiến đời sống người dân gặp nhiều khó khăn.

4.jpg
Nhiều doanh nghiệp và mạnh thường quân cùng Phó Chủ tịch nước mang quà đến cho bà con U Minh Thượng

 

Cũng nhân chuyến thăm và tặng quà tại U Minh Thượng, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc đã thay mặt lãnh đạo nhà nước biểu dương tỉnh Kiên Giang trong năm 2018 vừa qua đã đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu về phát triển kinh tế, phát triển xã hội và xây dựng hệ thống chính trị. Trong đó có U Minh Thượng có những tiến bộ sau thời gian tái lập huyện.

3.JPG
Một học sinh với phần quà từ Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm