Phó công an huyện gây tai nạn làm chết bé 10 tuổi

23/09/2016 - 22:15
Phó Trưởng công an huyện Thanh Thủy (Phú Thọ), ông Nguyễn Chí Thành, đã bị đình chỉ công tác sau khi gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm tử vong cháu bé 10 tuổi thuộc xã Thạch Đồng huyện Thanh Thủy.

Theo nguồn tin riêng của Báo PNVN, Phó Trưởng công an huyện Thanh Thủy, ông Nguyễn Chí Thành, đã bị đình chỉ công tác để phục vụ cho công tác điều tra sau khi ông Thành gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng và bỏ trốn khỏi hiện trường.

tai-nan1.jpg
Hiện trường vụ tai nạn

Như tin đã đưa, vào khoảng 12h45, ngày 13/9, tại km5 350, tỉnh lộ 316, thuộc khu 5, xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ đã xẩy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, người điều khiển chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 19A-087.61 đã không làm chủ được tốc độ nên đâm vào 2 người đang đi bộ bên đường. Vụ tai nạn đã làm cho cháu Nguyễn Thành Long (10 tuổi, trú tại khu 5, xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thủy) tử vong tại chỗ; chị Nguyễn Thanh Hương (30 tuổi, cùng trú tại địa chỉ trên) bị thương nặng.

Mặc dù người gây tai nạn đã phóng xe bỏ trốn nhưng biển số chiếc xe đã rơi tại hiện trường. Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra đã xác định, người gây ra vụ tai nạn là ông Nguyễn Chí Thành (41 tuổi, HKTT tại TP Việt Trì), hiện đang giữ chức phó Trưởng công an huyện Thanh Thủy.

cong-anhuyen-thanh-thuy.jpg
Dù bỏ chạy nhưng ô tô gây tai nạn rơi biển số tại hiện trường

Được biết, ông Thành trước công tác tại Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội PC45 công an tỉnh Phú Thọ và mới được điều động về giữ chức phó Trưởng công an huyện Thanh Thủy mấy tháng gần đây.

Ngày 23/9, trao đổi với PV báo PNVN anh Nguyễn Văn Thanh – bố của cháu Nguyễn Thành Long - vẫn chưa hết bàng hoàng: “Vụ tai nạn xẩy ra quá bất ngờ khiến con tôi chết thương tâm. Nỗi đau mất con quá lớn nên mọi việc liên quan đến vụ tai nạn tôi ủy quyền cho người nhà đứng ra giải quyết”.

Anh Thanh cũng cho biết, cháu Long là con trai lớn, sau cháu Long là một em gái 4 tuổi. Về trường hợp chị Hương, sau khi bị gẫy chân gia đình đã phải chuyển chị Hương xuống bệnh viện Việt Đức mổ. Hiện vết thương đã ổn định và hồi phục tốt.

Báo PNVN tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc.

 

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm