Phố đi bộ Trịnh Công Sơn đìu hiu trong sáng đầu tiên hoạt động

12/05/2018 - 12:27
Mang theo nhiều kỳ vọng đây sẽ tạo ra thêm một không gian nghệ thuật ẩm thực, văn hóa cho người dân Thủ đô và du khách tới Hà Nội nhưng trong buổi sáng chính thức hoạt động đầu tiên (12/5), tuyến phố đi bộ Trịnh Công Sơn khá đìu hiu, vắng vẻ, nhiều hạng mục vẫn đang được hoàn thiện.

Tuyến phố đi bộ Trịnh Công Sơn dài 900m, tính mốc từ ngõ 612 Lạc Long Quân đến đoạn giao với dốc ngã 3 đê Âu Cơ, mở cửa vào 19h30 tối thứ Sáu, ngày thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Theo giới thiệu của ban tổ chức, không gian đi bộ ở các tuyến phố trên quận Tây Hồ là nơi diễn ra các chương trình biểu diễn nghệ thuật, các gian hàng của các làng nghề, nơi bán đồ lưu niệm, ẩm thực… được dựng mô phỏng kiến trúc phố cổ Hà Nội, Hội An và các vùng miền để phục vụ khách tham quan.

Tuy nhiên, sau đêm khai mạc sôi nổi vào tối 11/5, trong sáng đầu tiên hoạt động (12/5), theo ghi nhận của PV Báo PNVN, không gian của phố đi bộ Trịnh Công Sơn khá đìu hiu, vắng vẻ. Khu phố này không chỉ vắng du khách tham quan, mà phần lớn các gian hàng còn chưa mở cửa phục vụ. Các hoạt động biểu diễn văn hóa, văn nghệ cũng chưa có và nhiều hạng mục vẫn đang hoàn thiện. 

6.jpg
Khu vực các gian hàng chỉ lác đác bóng người
 
4.jpg
Nhiều khu vực, gian hàng vẫn đang tiếp tục được thi công, lắp đặt 
1.jpg
Nhiều du khách thất vọng vì sự vắng vẻ, đìu hiu của khu phố đi bộ thứ 2 tại Hà Nội vào sáng 12/5 
5.jpg
Người họa sĩ này cho biết, khu phố đi bộ Trịnh Công Sơn còn mới nên có lẽ chưa tạo được nhiều sức hấp dẫn với người dân Thủ đô và du khách 
7.jpg
Những quầy hàng còn chưa hoạt động trở thành "chiếu nghỉ" của những người tới phố đi bộ Trịnh Công Sơn sáng 12/5 

Theo chị Mai Dung (phố Thụy Khuê, Hà Nội), có thể do tuyến phố này mới đi vào hoạt động, mọi người chưa nắm được thông tin, bên cạnh đó sáng 12/5 tiết trời Hà Nội nắng nóng nên có ít người đến đây thăm quan. Hy vọng vào buổi chiều tối mát mẻ hơn, nhiều người sẽ đến với phố đi bộ Trịnh Công Sơn.

Clip quang cảnh phố đi bộ Trịnh Công Sơn trong sáng ngày 12/5/2018

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm