Phố sách Hà Nội với hàng vạn đầu sách dành cho trẻ em dịp 1/6

31/05/2017 - 10:32
16 gian hàng với hàng vạn đầu sách thiếu nhi dành cho trẻ trong “Hội Sách Thiếu nhi 1/6/2017” diễn ra từ 1 đến 7/6 tại không gian Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
pho-sach.jpg
 Hàng vạn đầu sách thiếu nhi dành cho trẻ dịp 1/6

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vừa cho biết, Lễ khai mạc “Hội Sách Thiếu nhi 1/6/2017” diễn ra lúc 8h00 ngày 01/6. Hội sách mở cửa đến 22 giờ hằng ngày và kéo dài hết tuần.

16 gian hàng đang hoạt động tại Phố Sách cùng một số gian hàng của các đơn vị được mời tham gia bổ sung nhân dịp 1/6 được trưng bày đẹp, ấn tượng trong không gian Phố Sách Hà Nội. Hội Sách Thiếu nhi năm 2017 sẽ là dịp để các bạn đọc nhỏ tuổi được tiếp cận với nhiều thể loại sách phong phú, đa dạng, thỏa thích lựa chọn những cuốn sách hay, bổ ích, cùng nhiều phần quà ý nghĩa trong dịp hè này. Qua đó, nhân lên lòng yêu nước, tinh thần “tôn sư trọng đạo”; hướng tới xây dựng xã hội học tập qua việc phát triển phong trào đọc sách và tôn vinh văn hóa đọc của thế hệ trẻ từ gia đình, nhà trường và xã hội.

pho-sach-3.jpg
 Một góc không gian phố sách Hà Nội


Ngoài ra, dịp này có các chương trình giao lưu, tọa đàm về sách cùng các tác giả viết cho thiếu nhi. Cụ thể như sự kiện giao lưu với nhà văn trẻ Cao Nguyệt Nguyên với chủ đề: “Lớn lên bé muốn làm gì” thông qua 4 bộ sách thiếu nhi. Các thầy cô giáo nước ngoài của Câu lạc bộ Kids Need Book sẽ đọc sách bằng tiếng Anh “The alphabet I found in the Mom’s kitchen” cho các em nghe và tổ chức các trò chơi tương tác xung quanh nội dung, nhân vật trong cuốn sách. Cuộc thi tạo hình món ăn dành cho bé và gia đình của Nhà xuất bản Phụ nữ tổ chức theo tinh thần của bộ sách nấu ăn “Mẹ nấu ăn ngon tuyệt, tác giả Nguyễn Thúy Anh sẽ đồng hành cùng cuộc thi….

pho-sach-2.jpg
 


Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng có thể cùng con tham gia các tọa đàm như: “Ba kể con nghe" của Công  ty Cổ phần Sách Alpha; tham gia các hoạt động, các trò chơi nhằm tăng cường giao lưu tình cảm giữa cha và con;  tọa đàm "Những quy tắc vàng để trẻ tránh bị xâm hại tình dục”...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm