Phong cách hút mắt của Á khôi Mai Diệu Linh

08/06/2016 - 17:54
Trung thành với phong cách thời trang gợi cảm và sang trọng, Á khôi doanh nhân Mai Diệu Linh tiếp tục thiêu đốt ánh nhìn với những thiết kế cắt xẻ táo bạo tôn đường cong cũng như những thiết nhẹ nhàng nhưng vẫn hút mắt người đối diện.
Á khôi doanh nhân Mai Diệu Linh là người đẹp có thân hình chuẩn với số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ. Mặc dù không sở hữu chiều cao của siêu mẫu nhưng nhờ cách chọn lựa trang phục phù hợp mà vóc dáng của cô rất thu hút mỗi khi xuất hiện. Tận dụng những số đo vàng, cô thường chọn những thiết kế ôm sát, khoe đường cong.
 
 
 
 
Chiếc đầm pelplum trắng được dựng form 3D với đường cắt xẻ táo bạo, khoe khoảng lưng "ảo diệu" của Nữ hoàng doanh nhân có làn da đẹp nhất 2015. Thiết kế táo bạo này thích hợp cho không gian tiệc đêm.
 
 
 
 
Đầm sequin đen thích hợp cho những vóc dáng chuẩn, độ bắt sáng của chất liệu rất dễ lộ khuyết điểm của cơ thể, nhưng với một vóc dáng hoàn hảo thì thiết kế này sẽ giúp bạn nổi bật hơn.
 
 
 
Màu vàng thanh nhã cùng chất liệu ren sang trọng của chiếc đầm cổ yếm giúp Mai Diệu Linh khoe được đường cong cơ thể. Trang phục này dễ dàng được sử dụng ở nhiều dịp khác nhau.
 
 
Chân váy midi dài kết hợp cùng áo trễ vai mang lại nét đẹp cổ điển, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm.
 
Ngoài những trang phục ôm sát thì Mai Diệu Linh còn chọn cho mình những váy áo dạng suông, hoặc chữ A để thuận tiện trong việc di chuyển trong công việc hàng ngày. Lợi thế làn da trắng mịn không tỳ vết giúp cô diện những màu sắc nổi bật rất đẹp.

Stylist & Makeup: Hizashi
Photo: Huỳnh Lâm

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm